CP Innovation for Sustainability Center เปิดบ้านต้อนรับ คณะผู้บริหาร สอศ. และ องค์การรัฐมนตรีศึกษาแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ CP Innovation for Sustainability Center เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยเทคนิคและอาชีวศึกษาขององค์การรัฐมนตรีศึกษาแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ซีมีโอ) กว่า 40 คน มาเยี่ยมชม ศูนย์ CP Innovation for Sustainability Center ให้สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ด้วยแนวคิด Seeding for a Better Tomorrow – ปลูกความคิด ปลุกจินตนาการ เปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ยั่งยืน ซึ่งนำเสนอเรื่องราวการดำเนินธุรกิจของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อให้คณะผู้เยี่ยมชม ได้เชื่อมโยงการนำเทคโนโลยีดิจิทัลซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบัน มาประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน พัฒนาขีดความสามารถและยกระดับมาตรฐานด้านเทคนิคและอาชีวศึกษาให้ก้าวหน้าต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสัมผัสและเรียนรู้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืนของเครือฯ ได้ที่ ชั้น 6 อาคารเพกาซัส ทรู ดิจิทัล ปาร์ค สุขุมวิท 101 โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ https://bit.ly/3cgRR9B

#CPinnovation #Sustainability #CP #เครือเจริญโภคภัณฑ์