5 ธันวา วันพ่อแห่งชาติ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท จัดกิจกรรม “หนึ่งความทรงจำ หนึ่งคำรักพ่อ” ปลูกฝังความกตัญญู แก่น้องๆ ในโครงการครอบครัวอุปการะฯ

มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท จัดกิจกรรม “หนึ่งความทรงจำ หนึ่งคำรักพ่อ” เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ให้แก่น้องๆ ในโครงการครอบครัวอุปการะในชุมชนวัฒนธรรม เพื่อส่งเสริมพัฒนาเยาวชนในด้านคนดี และมีคุณธรรม โดยปลูกฝังความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ เทิดทูนและยกย่องบทบาทของพ่อที่มีต่อลูก และยังส่งเสริมในด้านอาชีพดีโดยการเสริมทักษะอาชีพผ่านกิจกรรม “ประกอบรัก สร้างสัมพันธ์ งานช่างเฟอร์นิเจอร์” ให้แก่น้อง ๆ จำนวน 14 คน จาก 10 ครอบครัว ตามยุทธศาสตร์ มุ่งสร้าง 4 ดี พัฒนา 4 ด้าน ภายใต้เป้าหมาย “สร้างคนดี พลเมืองดี อาชีพดี และชุมชนสิ่งแวดล้อมดี” ณ บ้านสวนฟรุ๊ส แอนด์ การ์เด้นท์ ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ได้แก่ กิจกรรม “ประกอบรัก สร้างสัมพันธ์ งานช่างเฟอร์นิเจอร์” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พ่อสร้างสรรค์โต๊ะเขียนหนังสือ และชั้นวางรองเท้า เพื่อมอบเป็นของขวัญในวันพ่อ ผ่านกิจกรรมตามหา RC ” ของขวัญจากพ่อ ให้แก่ลูกๆ เพื่อเทิดทูนพระคุณของพ่อ และยกย่องบทบาทของพ่อที่มีต่อครอบครัวและสังคมในฐานะหัวหน้าครอบครัว พร้อมปิดท้ายด้วยการชม วีดีทัศน์ “หนึ่งความทรงจำ 1 คำรักพ่อ” เพื่อให้ลูกได้แสดงความรักและกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ ซึ่งบรรยากาศระหว่างพ่อและลูกเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี และได้เปิดเผยความรู้สึกระหว่างกัน สร้างความทรงจำและความประทับใจให้กันได้เป็นอย่างดี