CPF, CP ALL, MAKRO ,CP LAND ร่วมรับรางวัลในงานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติผู้ประกอบการที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก จัดโดย อบก.

คุณเกียรติชาย ไมตรีวงษ์ ผู้อํานวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก พร้อมด้วยคุณอโณทัย สังข์ทอง ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมตลาดคาร์บอนและนวัตกรรม และคุณธวัชชัย แสงคำสุข ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาศักยภาพและสื่อสารภาพลักษณ์ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก ร่วมให้การแถลงข่าว เรื่องรางวัลเชิดชูเกียรติผู้ประกอบการและภาคส่วนต่างๆ ที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ประจำปี 2563

คุณเกียรติชาย ไมตรีวงษ์ ผู้อํานวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก กล่าวว่า กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ TGO ขอเปิดเผยผลการดำเนินงานส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจกด้วยนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการประเมินการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือคาร์บอนเครดิตของ TGO ในปี 2563 มีผู้ที่มีส่วนร่วมในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของประเทศและขึ้นรับเกียรติบัตรกว่า 300 ราย โดยคาดว่าจะสามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงได้มากกว่า 4.8 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ซึ่งมาจากกลไกและเครื่องมือที่ TGO พัฒนาขึ้น โดยในวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 13.00–18.00 น. ณ ห้องเมย์แฟร์แกรนด์บอลรูม ชั้น 11 โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

TGO กำหนดจัดพิธีขอบคุณและมอบประกาศนียบัตรในงาน “ร้อยดวงใจ ร่วมใจลดโลกร้อน” ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิดการจัดงาน “Climate Positive Actions – Together” เพื่อเชิดชูเกียรติผู้ประกอบการและภาคส่วนต่างๆ ที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการบริหารจัดการและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายในประเทศ โดยมีคุณจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและมอบประกาศนียบัตร เพื่อเป็นสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

ในการนี้บริษัทในเครือฯ CPF, CP ALL, MAKRO ,CP LAND ร่วมรับรางวัลโครงการและกิจกรรมลดก๊าซเรือนกระจก ด้วย

ชาวซีพีสนใจร่วมงานลงทะเบียน​ออนไลน์​ https://www.zipeventapp.com/e/tgo-2020