ซีพี ชวน เทนนิส พาณิภัค ร่วมส่งแรงใจ กับแคมเปญ “สู้ให้สุด ไม่หยุดก็ไม่แพ้” เพื่อส่งกำลังใจให้ทุกคน พร้อมต้อนรับ เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด เหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุดเข้าสู่ครอบครัว ซีพี อย่างอบอุ่น

คุณอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า “ทางซีพี ชื่นชมในความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ และใจสู้ของน้องเทนนิส จนในที่สุดสามารถทำสำเร็จ คว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวเอง และที่สำคัญยังช่วยสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้”
“โอกาสนี้ ทางซีพี ขอนำเสนอเรื่องราวของน้องเทนนิส กับแนวคิด “สู้ให้สุด ไม่หยุดก็ไม่แพ้”  เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับทุก ๆ คน
โดยแนวคิดนี้ ตรงกับ หลักการของ ซีพี ที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท พยายามอย่างเต็มที่ ที่จะพัฒนาอาหารที่ดีที่สุด และใส่ใจในทุกกระบวนการ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคทุกคน อีกทั้ง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องเทนนิส จะเป็นตัวแทน ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุก ๆ คน ต่อสู้กับปัญหา อุปสรรคในช่วงนี้ และมีพลังใจที่เข้มแข็งเพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”
“นอกจากนี้ ทาง ซีพี ยังมีแผนทำกิจกรรมดี ๆ ที่น่าสนใจร่วมกับน้องเทนนิส ไปตลอดทั้งปี โดยเราเชื่อว่า น้องเทนนิส ในฐานะนักกีฬาที่มีความตั้งใจในการดูแลสุขภาพตัวเองรวมทั้งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จจากความมุ่งมั่น พยายาม จะช่วยส่งพลังใจ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภคในวงกว้างได้เป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ เมื่อวันเกิดน้องเทนนิส ที่ผ่านมา   (8 ส.ค.) ทางซีพีได้มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับน้องเทนนิส โดยมีคลิปอวยพรน่ารัก ๆ จาก วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ตัวแทนจากผลิตภัณฑ์ไส้กรอก และ โบโลน่า ตรา ซีพี ส่งตรงถึงภูเก็ต สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องเทนนิส และเป็นการต้อนรับน้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ มาเป็นครอบครัวซีพี อย่างอบอุ่น