มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบทมอบเงินดูแลผู้สูงวัยภายใต้โครงการ…ซี.พี.คืนสุขผู้สูงวัยในชนบทที่ห่างไกล

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 คณะทำงานโครงการซีพีคืนสุขผู้สูงวัยในชนบทที่ห่างไกล มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท ลงพื้นที่ในจังหวัดเชียงรายเพื่อร่วมประชุมกับ พระครูสุจิณกัลยาณธรรม รองเจ้าคณะอำเภอพาน ผู้นำองค์กรปกครองท้องถิ่น รพ.สต อสม. และเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน เพื่อชี้แจงเงื่อนไขของโครงการฯ

โดยเฉพาะการดูแลเรื่องเงินของผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และแผนการทำงานของรพ.สต ที่จะจัดให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่ กิจกรรมหมอน้อยของโรงเรียนบ้านป่าแดง และแผนการทำงานอย่างต่อเนื่อง

ต่อมา วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 คณะทำงานฯพร้อมผู้บริหารซีพีเอฟร่วมลงพื้นที่เพื่อนำเงินมอบให้กับผู้สูงวัย โดยผู้สูงวัยรายแรกที่รับมอบ คุณยายแดง ด่านขุนทด ซึ่งอาศัยอยู่คนเดียว ขาดคนดูแล โดย คุณวิเชียร สุขวิญญา ผู้จัดการสำนักธุรการภาคเหนือ เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุน มีรองนายก อบต รพสต. อสม และ พัฒนาชุมชน และมูลนิธิฯ ร่วมเป็นสักขีพยานโดยคณะทำงานฯแจ้งที่มาของการมอบเงินพร้อมให้กำลังใจในการใช้ชีวิต

และในช่วงบ่าย นายสัตวแพทย์ สิทธิพร ปราณีนิจ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจเวชภัณฑ์สัตว์บก ซีพีเอฟ และประธานคณะกรรมการอำนวยการโครงการ ซี.พี.คืนสุขผู้สูงวัยในชนบทที่ห่างไกล ได้ให้เกียรติร่วมมอบเงินสนับสนุนให้แก่ คุณยายใหล อุตึง ลุงมูล พยาราช ยายบัวผัน จุมปาลี ยายแดง อินทสร

Cr:มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท