หลากหลายความอร่อย คลายร้อน กับ เมนูสุขภาพ จาก “ปลากะพง ซีพี”

บ้านเราก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนกันอย่างเต็มตัว “อาหาร” ก็เป็นอีกตัวช่วยง่ายๆให้เราผ่านหน้าร้อนได้แบบชิลๆ อร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการดีต่อสุขภาพอีกด้วย

สำหรับเมนูอาหารแนะนำที่เหมาะกับฤดูกาลนี้ อย่าง “ยำปลากะพง” “ปลากะพงย่างตะไคร้” และ“ปลากะพงนึ่งมะนาว” เป็นเมนูที่มีไขมันให้พลังงานต่ำ ปรุงด้วยสมุนไพรที่ให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เพิ่มความสดชื่น ช่วยดับร้อนในร่างกาย ผ่านซัมเมอร์สุดฮอตไปอย่างสนุกสนานนี้ไปด้วยกัน

“ปลากะพง ซีพี” เป็นเนื้อปลาคุณภาพที่มีลักษณะพิเศษที่นุ่ม ละมุนลิ้น รสชาติดี สามารถปรุงเป็นเมนูได้หลายหลาย มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะกับคนทุกเพศวัย

“ปลากะพง ซีพี” เลี้ยงจากฟาร์มมาตรฐาน มั่นใจได้ถึงคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยจากสารที่เป็นอันตรายตกค้าง ตรวจสอบย้อนกลับได้

ที่สำคัญ เพื่อสุขภาพที่ดีในหน้าร้อนในช่วงที่มีโควิดระบาด เราควรทานอาหารปรุงสุกเสมอ ยึดหลัก กินร้อน ช้อนกลาง และล้างมือให้สะอาด พร้อมแนะเคล็ดลับเลือกซื้อปลาสด ต้องแน่น ไม่เละ สังเกตุเหงือกต้องสีแดงสด ตาปลาต้องกลมใส ที่สำคัญเลือกซื้อจากแหล่งจำหน่ายที่เชื่อถือ จะช่วยให้เราหนีร้อนแบบสุขภาพดี

ชวนสัมผัสความอร่อยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน กับ “ปลากะพง ซีพี” ได้แล้วที่ Makro , CP freshmart ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี
? หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ที่ แมคโครคลิก : https://www.makroclick.com/th และมีบริการส่งฟรี ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท : www.cpfreshmartshop.com