มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ร่วมกับธุรกิจพืชครบวงจร ส่งมอบผ้าห่มกันหนาวให้แก่กองบังคับการหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 อ.ห้วยคต  จ.อุทัยธานี เพื่อนำไปมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ที่ประสบภัยหนาว

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณรักชาติ อรุณาทิตย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เขตประเทศไทยและบริการเกษตร (Farm Pro) กลุ่มธุรกิจพืชครบวงจร (ข้าวโพด) เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมคณะผู้แทนจากมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ นำผ้าห่มกันหนาว จำนวน 1,000 ผืนในโครงการ “เครือซีพี เคียงข้างคนไทย ต้านภัยหนาว” ไปมอบให้กองบังคับการหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 โดยมี พันเอก ณพัฒน์ ปกป้อง ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี เป็นผู้แทนรับมอบ

ทั้งนี้ กองบังคับการหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 จะนำผ้าห่มกันหนาวดังกล่าวไปมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ จ.อุทัยธานี ที่ประสบภัยหนาว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากอากาศที่หนาวเย็น ช่วยทำให้ประชาชนได้รับความอบอุ่นร่างกาย และช่วยป้องกันรักษาสุขภาพ เนื่องจากในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานีส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ทุรกันดาร ห่างไกลความเจริญ ขาดแคลนความช่วยเหลือ และประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอากาศที่หนาวเย็นมากโดยเฉพาะในตอนเช้าและตอนกลางคืน

โครงการ “เครือซีพี เคียงข้างคนไทย ต้านภัยหนาว” ดำเนินการโดย มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์  เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 10 ปี เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยหนาว

ที่มา : มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์