ซีพีเพื่อความยั่งยืนเดินหน้าคัดเลือกโครงการรอบที่ 3 ขับเคลื่อนการทำความดีช่วยเหลือสังคมสะท้อนค่านิยมสามประโยชน์

โครงการซีพีเพื่อความยั่งยืนเดินทางมาถึงรอบที่ 3 ของการคัดเลือก ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2565 ผ่านระบบออนไลน์ โดยมีคณะกรรมการกลั่นกรองภายนอก ประกอบด้ววย ดร.พิพัฒน์ ยอดพฤติการ ดร.เพิ่มศักดิ์ มกราภิรมย์ คุณบุญลาภ ภูสุวรรณ และคณะกรรมการจากภายใน อาทิ คุณพัชรี คงตระกูลเทียน ดร.สดุดี สุพรรณไพ คุณสมเจตนา ภาสกานนท์ คุณเกษม ตั้งทรงศักดิ์ และคุณเชอรี่ หวัง ซึ่งมีโครงการผ่านเข้ารอบรวม 112 โครงการ

ทั้งนี้ มีโครงการที่ผ่านเข้ารอบจากประเทศจีน 39 โครงการจากประเทศลาว 2 โครงการ , เวียดนาม 5 โครงการ, กัมพูชา 1 โครงการและพม่า 1 โครงการ ซึ่งรวมโครงการซีพีเพื่อความยั่งยืนจากกลุ่มธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งสิ้น 48 โครงการ และโครงการจากกลุ่มธุรกิจในประเทศไทย รวม 64 โครงการ เป็นโครงการจากเครือเจริญโภคภัณฑ์, ซีพี ออลล์, ซีพีเอฟ, ทรู, แม็คโคร,โลตัส, เพอเฟคคอมพาเนี่ยน และซีพีพีซี

คณะกรรมการพิจารณาอย่างเข้มข้น พร้อมให้คำแนะนำและข้อคิดเห็นแก่ผู้ดำเนินโครงการ เพื่อนำไปพัฒนา ต่อยอด ขยายผลจากระดับองค์กรสู่ชุมชนและสู่ระดับประเทศ เป็นก่อนสะท้อนหนึ่งในค่านิยม 6 ประการที่เครือซีพีที่ยึดมั่นคือ หลัก ‘สามประโยชน์’ พร้อมทั้งชื่นชมโครงการซีพีเพื่อความยั่งยืนของเครือฯ ที่ให้ความสำคัญต่อปัญหาที่เกิดขึ้นในชุมชน สังคม และได้ร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหา ร่วมกันระหว่างพนักงาน และชุมชน เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของคนในสังคม

We are CP ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ดำเนินโครงการทุกคนในการคัดเลือกโครงการซีพีเพื่อความยั่งยืน และทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง