7-Eleven สาขา THE TARA จุดนัดพบแห่งความสุข บนถนนแจ้งวัฒนะ

ซีพี ออลล์ ถือฤกษ์ดี วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เปิดร้าน 7-ELEVEN สาขา THE TARA โดยมีคุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเพื่อนพนักงาน ร่วมงานเปิดร้าน ณ อาคาร THE TARA ชั้น L ถนนแจ้งวัฒนะ โดยมีคุณอรรฑนนท์ สุขะปิณฑะ รองผู้จัดการทั่วไปส่วนงาน Design Management ร่วมให้ข้อมูลคุณลักษณะพิเศษของร้านสาขา พร้อมพาคณะผู้บริหารชมความทันสมัยของร้านสาขา

เซเว่น อีเลฟเว่น แห่งนี้ ออกแบบภายใต้แนวคิดที่คำนึงถึงรูปลักษณ์ ที่มีความโดดเด่น สอดคล้องกับความสวยงามของอาคาร ในรูปแบบ Super Premium Store ในพื้นที่ 315.47 ตร.ม. มีความเป็น Iconic ตามลักษณะตัวอาคาร โถงนั่งทานบริเวณเคาน์เตอร์ ให้ความรู้สึกเสมือนนั่งทานอาหาร เครื่องดื่ม ท่ามกลางธรรมชาติที่มีสายน้ำไหลผ่านไม่ขาดสาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น พื้นที่ขาย ดึงดูดลูกค้าด้วยแบรนด์กาแฟ 2 แบรนด์ ทั้ง All cafe’ และคัดสรร รองรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ฟังก์ชันของร้าน นอกเหนือจากเพื่อการค้าขายแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับนั่งทานภายในร้าน กึ่ง Outdoor สามารถชมทัศนียภาพอันสวยงามของบริเวณโดยรอบอาคาร THE TARA เช่น สวนป่า และผืนน้ำได้อีกด้วย

สาขานี้เป็น Innovation Store มี Face Scan Indoor & Outdoor ซึ่งมีการบรรจุอุปกรณ์การใช้งาน และอุปกรณ์การขายอันทันสมัย มีการแบ่งพื้นที่ขาย และการคิดรูปแบบของอุปกรณ์การขาย รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และวัสดุประกอบภายในร้าน โดยมีแนวคิดมาจาก ALL FLEX PLATFORM ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำคัญคือ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบขอบพื้นที่ ได้ตามธุรกิจแบบไม่มีข้อจำกัด การใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตามหลักการของ ALL FLEX และต่อยอดอุปกรณ์จากร้าน 7-Eleven อุปกรณ์ประกอบการขายในร้านสาขา จากร้านสาขาธาราพัทยา และร้านสาขา สาธิต PIM อาทิ Self Check out , Digital signage, Open Showcase บานปิด, Smart Microwave  และจอมอนิเตอร์ประหยัดพลังงาน

การตกแต่ง ที่ให้ความรู้สึกหรูหราระดับพรีเมี่ยม ใช้โทนสีน้อยที่สุดเข้ากับตัวอาคาร ให้ความรู้สึก Elegance หรูหราระดับพรีเมี่ยม  ตกแต่งด้วยโคมไฟระย้า Chandelier ซึ่งเป็นเส้นห้อยลงมาบริเวณเคาน์เตอร์ เข้ากับตัวอาคารสายน้ำไหล โดยใช้โทนสีแชมเปญ ให้ความรู้สึกเหมือนมีแสงอ่อนเปล่งออกมา นำพาความรู้สึกสงบและเป็นธรรมชาติ ผ่อนคลาย  โลโก้ 7-ELEVEn เลือกใช้วัสดุเข้ากับสถานที่อาคาร THE TARA โดยใช้โทนสีเดียวกับโลโก้ CP ALL ของอาคาร โดยใช้สี Rose Gold  คลาสิก หรูหราและอบอุ่น

ภายในร้านมีมุมเด็ดอีกมากมาย ที่เรายังบรรยายไม่หมด อยากชวนให้ชาวซีพี ออลล์ มาลองสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมด้วยตัวเอง ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา THE TARA นะคะ

 

ที่มา : ซีพี ออลล์