ซีอีโอเครือซีพี บรรยายหลักสูตร BRAIN รุ่น 4 “การปฏิรูปธุรกิจและสร้างเครือข่ายนวัตกรรม” โชว์วิสัยทัศน์แนะ 5 ข้อเสนอ +3 มาตรการ ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยหลังโควิด สร้างความเชื่อมั่นภาคธุรกิจเอกชนร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนประเทศ

14 สิงหาคม 2563 ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ – คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายหลักสูตร  “การปฏิรูปธุรกิจและสร้างเครือข่ายนวัตกรรม” รุ่นที่ 4 ประจำปี 2563 (Business Revolution and Innovation Network : BRAIN 4) ในหัวข้อ “มาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยหลังวิกฤตโควิด-19 ด้วยเทคโนโลยีและดิจิทัล” (Technology & Digital Solutions) ซึ่งเป็นหลักสูตรปั้นผู้นำองค์กรที่จัดโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศ (ส.อ.ท.) โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนกว่า 90 คนให้ความสนใจเข้าฟังและซักถามประเด็นต่างๆอย่างคึกคัก

ในการนี้ คุณศุภชัย ได้สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้เข้าอบรมว่า ในวิกฤตมีโอกาสเสมอ สิ่งสำคัญคือทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันปรับตัวให้ทันโลกที่เปลี่ยนแปลง และจะเป็นพลังสำคัญในการฟื้นเศรษฐกิจและก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล โดยย้ำว่าหลังสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทุกภาคส่วนต้องไม่ทำเพียงเรื่องเยียวยาหรือทำให้อยู่รอดเท่านั้น แต่ต้องทำแบบ Reform เพื่อสร้างศักยภาพใหม่ให้ประเทศเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งสำคัญคือ ต้องให้ช่วยกันทำให้ประเทศฟื้นตัวและเติบโตอย่างยั่งยืน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.cp-enews.com/news/details/cpinternal/4570