เชฟแคร์ส เรดดี้มีล เปิดตัวเมนูใหม่ ‘หมี่ซั่วหมู ซอสปักกิ่ง’ โดย เชฟป้อม ธนรักษ์ จากเมนูหรูในภัตตคาร สู่อาหารพร้อมรับประทาน ใกล้บ้าน เอาใจคนรักสุขภาพ สายบุญ

บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจ็ค จำกัด ผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ‘เชฟแคร์ส เรดดี้มีล’ ที่รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพระดับโลก เปิดตัวเมนูใหม่ ‘หมี่ซั่วหมู ซอสปักกิ่ง’ เมนูอาหารจีนกวางตุ้งแท้ ๆ จากสุดยอดเชฟอาหารจีน เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ หมูชีวา เนื้อหมูที่ได้จากการคัดเลี้ยงแบบพิเศษ ตุ๋นด้วยซอสสไตล์ปักกิ่ง ซอสสูตรลับของเชฟป้อม คู่กับ ผักกวางตุ้งและเส้นหมี่ซั่วฮ่องกง คลุกเคล้าด้วยน้ำมันงา ทำให้ได้เมนูสุดยอดแห่งความอร่อย อุดมด้วยโปรตีน และวิตามิน B1, B2 เพียบพร้อมด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้วที่ 7-Eleven และ Makro ในราคาเพียง 69.- บาท

โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% จะถูกนำไปใช้ประโยชน์เพื่อสังคมเป็นสาธารณกุศลผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สต่อไป

เชฟแคร์ส เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ ‘คุณมาริษา เจียรวนนท์’ ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับวิกฤติการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563 โดยเชิญชวนเชฟจิตอาสาซึ่งล้วนเป็นเชฟระดับมือรางวัล มาร่วมปรุงอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศส่งมอบเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณให้แก่ ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ กระทั่งพัฒนาสู่ ‘มูลนิธิเชฟแคร์ส’ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพื่อสังคมผ่านเชฟและการปรุงอาหาร อาทิ โครงการสานฝันปั้นเชฟ ให้เด็กด้อยโอกาสจากสถานพินิจและพื้นที่ห่างไกลได้เรียนรู้การเป็นเชฟมืออาชีพ

จากความตั้งใจนั้นกลายมาเป็น ‘เชฟแคร์ส เรดดี้มีล’ ที่ส่งมอบความอร่อยจากเมนูเชฟ สู่อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ให้คนไทยทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยกันได้ง่าย ๆ ใกล้ ๆ บ้าน และร่วมทำบุญไปพร้อม ๆ กัน โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้ง 100% มอบให้มูลนิธิเชฟแคร์ส ดำเนินโครงการเพื่อสังคมต่อไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ เชฟแคร์ส เรดดี้มีล ทั้ง 4 เมนู จาก 4 เชฟดัง ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ได้แก่ 1.หมูครีมซอสและมักกะโรนี โดย เชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก 2.สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่ โดย เชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ 3.แกงป่าปลาข้าวไรซ์เบอร์รี่ โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร และ 4.ไก่ทิกก้ามาซาล่ากับข้าวหุงขมิ้น โดย เชฟดีปังเคอร์ โคสลา

สั่งเลย https://7eleventh.page.link/HQcP

#เชฟแคร์สแคร์ทุกคำแคร์ทุกคน