“CP-CPF” ร่วมกับ สมาคมเชียร์ไทย แจกหน้ากากอนามัยซีพี ช่วยชาวสระบุรี-สิงห์บุรี สู้ภัยโควิด-19

คุณศรสุทธา กลั่นมาลี นายกสมาคมเชียร์ไทย นำหน้ากากอนามัยซีพี จาก CP-CPF มูลนิธิเครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อ น้ำยาทำความสะอาด และเจลแอลกอฮอล์ จากบริษัทเอกชน ให้แก่ สมาชิกนางรำวัฒนธรรม อ.แก่งคอย เพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่สู้ภัยโควิด-19 โดยมี คุณปริยากร ภูเลาสิงห์ ครูวัฒนธรรมอำเภอแก่งคอย รับมอบ และมี คุณสฤษ จิตนอก ประธานชมรมท่องเที่ยวแก่งคอย ร่วมด้วย
จากนั้น ได้ร่วมถวายหน้ากากอนามัยซีพี แด่พระราชวิสุทธิประชานาถ (ท่านเจ้าคุณอลงกต) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน แทนความห่วงใยให้ปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19
ส่วนที่ จ.สิงห์บุรี คณะฯ ร่วมกับ ตัวแทนอาสากู้ภัยโคกสำโรง, อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ อสม. จ.สระบุรี แจกหน้ากากอนามัยซีพี เจลแอลกอฮอล์ และน้ำยาล้างพื้นให้กับนายอำเภอบางระจัน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้หน่วยงานราชการ วัด และประชาชนในหมู่บ้านบ้านคีม ในการนี้ พ.อ.ชายธนัญชา วาจรัต รอง.ผอ.กอ.รมน. จ.สิงห์บุรี มอบหมายให้วิทยากรชุมชนสัมพันธ์ ขุนด่าน ๑๒๔ จ.สิงห์บุรี ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคโควิด-19 ด้วย
ทั้งนี้ การมอบอาหารคุณภาพจาก CPF และหน้ากากอนามัยซีพี เป็นไปตามดำริ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือ CP-CPF ที่ห่วงใยคนไทยและแรงงานต่างชาติในสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสุขอนามัยและการป้องกันตนเองจากโรคระบาด
ก่อนหน้านี้ CP-CPF ได้มอบอาหารและหน้ากากอนามัย ผ่าน ศบค. 30,000 ชิ้น ให้แรงงานต่างชาติและกลุ่มเปราะบางใน จ.สมุทรสาคร และ จ.ระยอง, ให้ กทม. 18,000 ชิ้น เพื่อให้ จนท.กลุ่มเสี่ยง ในเขตหนองแขม บางบอน บางขุนเทียน และอีก 22,800 ชิ้นให้ชาวชุมชนล็อค 1-2-3 และ ล็อค 4-5-6 ในเขตคลองเตย, เครือข่ายกลุ่มอาสาดุสิต 18,000 ชิ้น, สมาคมเชียร์ไทย 12,000 ชิ้น นอกจากนี้ ยังมอบผ่าน 4 สถานทูต ได้แก่ เมียนมา, เวียดนาม, กัมพูชา และลาว แห่งละ 30,000 ชิ้น รวมทั้งสิ้น 220,800 ชิ้น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของแรงงานต่างชาติในพื้นที่ต่างๆ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
cr.PR CPF