“CP-CPF ร้อยเรียงใจ” มอบอาหารปลอดภัย ช่วยทีมแพทย์-พยาบาล รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก

ทันตแพทย์หญิงอารีย์ ภูมิประเสริฐโชค ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านลูกค้าสัมพันธ์และหัวหน้างานประชาสัมพันธ์ รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก รับมอบอาหารพร้อมทานจาก เครือ CP-CPF เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือซีพี ภายใต้โครงการ “ซีพี ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งเคียงข้างประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปได้โดยเร็ว
ทพญ.อารีย์ ภูมิประเสริฐโชค กล่าวว่า ขณะนี้ จ.พิษณุโลก มีผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 300 ราย พักรักษาตัว 70 ราย และยังคงมีประชาชนเข้ามาขอตรวจค้นหาเชื้อแต่ละวันอย่างต่อเนื่อง ทางรพ.จึงต้องระดมเจ้าหน้าที่กว่า 500 คน ในการดูแลรักษาและอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ
“โรงพยาบาลต้องขอขอบคุณทางเครือ CP-CPF ที่นำอาหารพร้อมทานมามอบให้กับบุคลากรและเห็นความสำคัญของพวกเรา ซึ่งนอกจากจะช่วยลดภาระการจัดเตรียมอาหารแล้ว ยังเปรียบเสมือนแรงผลักดันและช่วยเสริมกำลังใจที่ดีแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน รวมถึงประชาชนที่นำอาหาร น้ำดื่ม และอุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยสนับสนุน ทาง รพ. จะนำสิ่งของเหล่านี้ไปบริหารจัดการอย่างทั่วถึงทั้งเจ้าหน้าที่และผู้ป่วย”
สำหรับอาหารพร้อมทานคุณภาพปลอดภัยมีหลากหลายเมนู อาทิ เกี๊ยวกุ้ง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวกะเพราไก่ โจ๊กหมู ข้าวอบธัญพืชและไก่ เป็นต้น
ทั้งนี้ ท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ได้มอบแนวทางให้ทุกบริษัทในเครือฯ เร่งสนับสนุนวงการแพทย์ในการดูแลและป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ด้วยตระหนักดีว่าความร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือกันเป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายต้องทำ จึงจัดตั้งงบประมาณ 200 ล้านบาท สนับสนุนด้านอาหาร น้ำดื่ม ตลอดจนระบบการสื่อสารและอุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาลสนาม ด้วยมุ่งหวังให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว และจนถึงขณะนี้เครือ CP-CPF ให้การสนับสนุนโรงพยาบาลไปแล้วกว่า 80 แห่ง
Cr.PR CPF