CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาใหม่ ศูนย์กระจายสินค้าย่อย สาขาอาจณรงค์ เสิร์ฟอาหารคุณภาพ พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี รับวิถี New Normal


คุณศุภรา ศรีบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณพบยศ ฉัตรจารุงวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ CPF และทีมเถ้าแก่กลาง ซีพี เฟรชมาร์ท เขตพระนคร ร่วมฉลองเปิดร้าน CP FreshMart ศูนย์กระจายสินค้าย่อย สาขาอาจณรงค์ ในรูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย รับ New Normal ด้วยแนวคิด “สดทุกวัน ส่งถึงคุณ” รวมพลความสด คุณภาพดี ในราคาเป็นกันเอง พร้อมให้บริการที่ทั่วถึง ครอบคลุม และตรงเวลาให้กับลูกค้าช่องทาง B2B ในโซนกรุงเทพชั้นใน และเพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ของทุกๆ วันให้กับลูกค้า B2C บริเวณโดยรอบสาขา


CP FreshMart ศูนย์กระจายสินค้าย่อย สาขาอาจณรงค์ โฉมใหม่ รวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย ที่ส่งตรงจากโรงงานและฟาร์มทุกวัน โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้เย็นระบบ Eco Fresh Tech เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่มีการกระจายความเย็นทั่วทิศทาง ให้ความเย็นคงที่ในอุณหภูมิ 0-4 องศาเซลเซียส เพื่อรักษาคงความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ทุกชิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco Friendly ใช้พลังงานน้อยและช่วยลดโลกร้อน เพราะใช้น้ำยาทำความเย็นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกัน ยังมีอาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน อาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ และเครื่องดื่มอย่างครบครัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว


สำหรับ CP FreshMart ศูนย์กระจายสินค้าย่อย สาขาอาจณรงค์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 01.00-17.00 น. นอกจากนี้ ยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ, สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 หรือ 083-988-9840 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารให้ฟรีแบบไม่ขั้นต่ำในรัศมี 3 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว นับเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว

 

Cr.PR CPF