CP FreshMart เปิดตัว “Chef’s Selection” เสิร์ฟ 4 เมนูพิเศษ นำร่องสาขาฟอร์จูน เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ 

CP FreshMart เปิดตัว Chef’s Selection “อร่อยเด็ด เชฟจัดให้” ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปพร้อมทาน 4 เมนูสุดพิเศษ รังสรรค์โดย เชฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีน ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยสูตรพิเศษ ผสานกับวัตถุดิบหลัก เนื้อหมูคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย จาก CPF ได้แก่ หมูแดงฮ่องกง, ชาชูหมูกรอบ, ซี่โครงหมูย่างน้ำผึ้งพริกไทยดำ และหมูทอดต้นตำรับ รสชาติอร่อย ถูกสุขอนามัยในราคาที่เหมาะสม ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ในการเตรียมจัดอาหารโดยเฉพาะมื้อเร่งด่วน สำหรับ 4 เมนูพิเศษ ได้แก่
??‍? หมูแดงฮ่องกง – หมูแดงเนื้อนุ่ม รสชาติอมหวานหอม โดดเด่นด้วยน้ำซอสรสเด็ดที่กลมกล่อม
??‍? ชาชูหมูกรอบ – เนื้อนุ่มฟูเป็นพิเศษ ทำให้หนังกรอบ เนื้อเยอะ มันน้อย ทั้งกรอบทั้งนุ่ม ยิ่งอร่อยเมื่อทานคู่ซอส
??‍? ซี่โครงหมูย่างน้ำผึ้งพริกไทยดำ – ซี่โครงหมูย่างสูตรพิเศษ เนื้อนุ่มร่อนออกจากกระดูกแบบไม่เปลืองเเรง ยิ่งกินยิ่งอร่อยมีกลิ่นสโม้คกี้เล็กๆ ทาซอสเข้มข้น
??‍? หมูทอดต้นตำรับ – หมูทอดกรอบนอก นุ่มใน มันน้อย รสชาติดี
ร่วมสัมผัสความอร่อยได้ที่ร้าน CP FreshMart ที่สาขาฟอร์จูนเท่านั้น! พร้อมโปรโมชั่นอิ่มคุ้ม เสิร์ฟเป็นโบล์วอย่างจุใจ เลือกได้มากกว่า 1 เมนู พิเศษ! ซื้อเมนูใดก็ได้ ทุก 1 ขีด จากราคาเดิม 59 บาท เหลือเพียง 49 บาท แถมฟรี! ข้าวสวย/ข้าวเหนียว และโปรโมชั่นอิ่มยกทีม ซื้อเมนูใดก็ได้ 3 ขีด จากเดิม 147 บาท ลดเหลือ 120 บาท (ผสมกันได้) ตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค. 2563
นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อสินค้าสด อาหารพร้อมทานและพร้อมปรุง ได้ที่ร้าน CP FreshMart ทั่วประเทศ หรือบริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CP FreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 3 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว
Cr.CPF