CP FreshMart ผนึกกำลัง ทรู-ชุมชนบางซื่อ Big Cleaning Day ตลาดเตาปูน ยกระดับสุขอนามัย มั่นใจไร้โควิด-19

คุณดรุณรัตน์ อภิเกษมสันติ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด CPF พร้อมด้วย คุณพจมาน ธรรมสโรช ผู้จัดการกลุ่มลูกค้าธุรกิจระดับภูมิภาค กรุงเทพตอนเหนือ และ จ.นนทบุรี นำทีม CP FreshMart เขตบางซื่อ และทรู ร่วมกับ คุณทรงวุฒิ ทองจรัส เจ้าของตลาดเตาปูน และชุมชนบางซื่อ จัด Big Cleaning Day ในโครงการ “ยกระดับสุขอนามัย มั่นใจไร้โควิด-19” โดยร่วมกันทำความสะอาดในพื้นที่ตลาดเตาปูน กรุงเทพฯ เพื่อเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยคู่ค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคเดินตลาดสดได้อย่างสบายใจ
CP FreshMart เขตบางซื่อ สนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ทำความสะอาด อาทิ ผ้ากันเปื้อน ไม้กวาด แปรงขัดพื้น เป็นต้น พร้อมมอบผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า และผู้เข้าร่วมกิจกรรม ตลอดจนรณรงค์ให้คู่ค้าและผู้บริโภค ซื้อสินค้าและบริการ ผ่าน True Money Wallet ลดสัมผัส ป้องกันโควิด
นอกจากนี้ CP FreshMart ยังผนึกกำลัง ทรู ยกระดับตลาดเตาปูน ให้เป็นตลาด 4.0 โดยติดตั้ง Wi-fi เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาด สามารถใช้ True Smart Merchant รองรับการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ในขณะนี้ เพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ชุมชนและประเทศด้วยเทคโนโลยีอย่างยั่งยืน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนมีนาคม 2564
เจ้าของตลาดเตาปูน เขตบางซื่อ กล่าวว่า ตลาดเตาปูนคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างมาก มีมาตรการป้องกันเข้มข้น ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้า สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และกำหนดให้ทุกร้านมีเจลแอลกอฮอล์สำหรับให้บริการลูกค้า
“ขอบคุณ CPF ที่มาช่วยเหลือชาวตลาดเตาปูน เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีและเรียกความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ว่าตลาดของเรามีมาตรการที่เข้มแข็ง และพร้อมปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐอย่างเข้มงวด” คุณทรงวุฒิ กล่าว
ทั้งนี้ ตลาดเตาปูน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.00-20.00 น. ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด