ซี.พี.แลนด์มอบเงินสินไหมทดแทนแก่ครอบครัวลูกจ้างชั่วคราว สำนักงานเขตดินแดง ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ


คุณธีระพร พูลสุขโข หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตดินแดง นำครอบครัว คุณบุญเรือง วอแพง และคุณสมพงษ์ ขวัญสุข ลูกจ้างชั่วคราวสำนักงานเขตดินแดง ซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุเข้ารับเงินเงินไหมทดแทนจาก บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ครอบครัวละ 101,000 บาท โดยมี คุณสมเกียรติ เรือนทองดี หัวหน้าคณะที่ปรึกษา พร้อมตัวแทนผู้บริหาร เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบเงิน พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจและให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมถึงยกย่องในความเสียสละ ขยันขันแข็ง และอดทนในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตดินแดงทุกท่าน


คุณธีระพร พูลสุขโข  กล่าวขอบคุณบริษัท ซี.พี.แลนด์ ในฐานะตัวแทนของทั้งสองครอบครัวโดยกล่าวว่า “ขอขอบคุณบริษัทฯ ที่ให้การอนุเคราะห์ทำประกันอุบัติเหตุให้แก่ลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานเขตฯ ที่ไม่ได้รับสวัสดิการคุ้มครองในส่วนนี้ ทำให้ลูกจ้างของเขตฯ มีความอุ่นใจและมีกำลังใจในการปฏิบัติงานในหน้าที่มากยิ่งขึ้น และหวังว่าทางบริษัทฯ จะให้ความอนุเคราะห์อย่างต่อเนื่องต่อไป นอกจากนี้ทายาทของทั้งสองครอบครัวให้คำมั่นว่าจะนำเงินสินไหมทดแทนที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วย”


ซี.พี.แลนด์ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ร่วมดูแลคู่ค้าด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุให้กับลูกจ้างประจำและชั่วคราว สำนักงานเขตดินแดง ตั้งแต่ปี 2559 ถึงปัจจุบันอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 รวมให้ความคุ้มครองแล้ว 3,377 คน และยังคงมีแผนงานที่จะดูแลกันอย่างต่อเนื่องต่อไป

Cr.CP Land