ชมความคืบหน้าของระบบสาธารณูปโภคในโครงการนิคมฯ ซีพีจีซี

นิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี มุ่งหวังที่จะพัฒนานิคมฯ ควบคู่ไปกับการพัฒนาพื้นที่ให้กลายเป็นเมืองน่าอยู่และประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี

โดยในอนาคตโครงการได้มีการวางแผนบริหารจัดการ ด้านสิ่งแวดล้อมของนิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี ให้มีกระบวนการจัดการ และการตรวจสอบ วัดและประเมินผลการลดและขจัดมลพิษ ให้อยู่ภายใต้ตามหลักเกณฑ์ของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.)

อาทิ การดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย และการควบคุมคุณภาพน้ำทิ้งให้อยู่ในค่าเกณฑ์มาตรฐาน การนำระบบ Reduce Reuse Recycle (3R) เข้ามาปรับใช้ในโรงงานในนิคมฯ เพื่อลดปริมาณการปล่อยน้ำทิ้งออกนอกโรงงาน เป็นต้น

นอกจากนี้ ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ (EEC) อีอีซี มีการเดินหน้าผลักดันในเรื่องของ Renewable Energy การส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทน ไม่ว่าจะเป็นพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานน้ำ พลังงานลม ล้วนเป็นพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งเสริมการประกอบอุตสาหกรรมที่มีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมที่มีความทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นักลงทุนจึงมั่นใจได้ว่า การลงทุนในนิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี จะสามารถอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างเกื้อกูล ทั้งในด้านความเจริญทางเศรษฐกิจควบคู่กับการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม สะท้อนให้เห็นความเข้มแข็งของชุมชนโดยรอบนิคมฯ ตามแนวทางการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ให้เป็นไปตามมาตรฐาน GRI*/ISO 26000

ชมวิดีโอ โครงการ : https://cg-corp.com/news_vdo

———————————-
>>>>#InvestNow<<<<
📱:T. +66 2119 4600-3

📧 :[email protected]

💻 :Visit us www.cg-corp.com

💻 :Linkedin www.linkedin.com/company/cpgc-industrialestate

🎞 :Youtube (CPGC Industrial Estate)

🗺 :Google Map>>> https://bit.ly/2AIMrRD