CP LAND จัดอบรมจรรยาบรรณธุรกิจบุคลากรโรงแรม มุ่งหวังสู่ความเป็นเลิศ บริการด้วยใจ โปร่งใส มีจริยธรรม

บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดงานงานอบรมจรรยาบรรณธุรกิจ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประจำปี 2563 แก่ผู้บริหารและพนักงานโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม เวลา 14.00-17.00 น. กำหนดระยะเวลาการอบรมตั้งแต่วันที่ 28-30 กันยายน 2563

คุณสมเกียรติ เรือนทองดี หัวหน้าคณะที่ปรึกษา บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน “พวกเรายังเป็นสมาชิก 1 ในกว่า 340,000 คน ของครอบครัวเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ดำเนินธุรกิจกระจายอยู่ใน 21 ประเทศ ทั่วโลก เครือฯ จึงได้จัดทำ จรรยาบรรณธุรกิจ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อเป็นแนวปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของโรงแรมฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของ ซี.พี.แลนด์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้เรายังมุ่งหวังที่จะส่งเสริมให้ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ทั้งลูกค้า คู่ค้า พนักงานและครอบครัว ชุมชน สังคม และประเทศชาติของเรา เจริญเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”

วัตถุประสงค์ของการจัดอบรมครั้งนี้ คุณดรุณี ภู่ระย้า รักษาการผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียวได้ดำเนินธุรกิจตามแนวทางบรรษัทภิบาลและยึดจรรยาบรรณธุรกิจของเครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อให้ธุรกิจมีการเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งเน้นการให้บริการเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ดังจะเห็นได้จากการขยายกิจการโรงแรมของบริษัทอย่างต่อเนื่อง โดยมิได้มุ่งเน้นการเติบโตเฉพาะธุรกิจบริษัทเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมให้คู่ค้าและผู้มีส่วนร่วมทั้งหมดเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน พนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรสำคัญขององค์กร และเป็นเสมือน Brand Ambassador ของทั้ง ซี.พี.แลนด์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ดังนั้นการเข้ารับการอบรมจรรยาบรรณธุรกิจของเครือเจริญโภคภัณฑ์ในครั้งนี้ จะทำให้บุคลากรของโรงแรมทุกคนมีแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องและเป็นไปในแนวทางเดียวกันมากขึ้น”

บรรยากาศภายในงานอบรมเริ่มต้นด้วยการละลายพฤติกรรมผ่านกิจกรรมเกมส์และการระดมสมองโดยฝ่ายทรัพยากรบุคคลของซี.พี.แลนด์ และอบรมจรรยาบรรณธุรกิจ (Code of Conduct) มุ่งเน้นสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับ 4 หัวข้อหลักของจรรยาบรรณธุรกิจ ได้แก่ คุณธรรม คุณภาพ บุคลากร และทรัพสินย์ โดยคุณณัฐวุฒิ มหาวิไล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสงานการจัดการทรัพยากรบุคคล บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้หากผู้บริหารและพนักงานพบเจอเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำ การผิดกฏหมาย จรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจสามารถแจ้งได้ที่ สำนักกำกับการปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ www.cpgroupglobal.com/th/suspicious โทรศัพท์ 020-111-777 (จันทร์-ศุกร์ 8:30 – 17:30 น.) โดยผู้บริหารและพนักงานโรงแรมในเครือทุกจังหวัดจะได้รับการอบรมจรรยาบรรณธุรกิจเช่นเดียวกันในรูปแบบออนไลน์