CPF ร่วมต้านภัยโควิดชายแดนอย่างต่อเนื่อง ส่งอาหารปลอดภัย เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ ที่ รพ.แม่ระมาด จ.ตาก

โดยมี นพ.สุธา ภัทรกิจรุ่งเรือง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก รับมอบอาหารสำเร็จรูป CP ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ให้บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่ดูแลคัดกรองผู้ป่วย และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน มี คุณมานพ หนูเทศ ผู้จัดการทั่วไป ภาคเหนือตอนล่าง 2 และพนักงาน CPF เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบ

ก่อนหน้านี้ CPF ได้ส่งอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานให้แก่ รพ.พบพระ และเตรียมส่งมอบอาหารปลอดภัยให้โรงพยาบาลของรัฐ ใน จ.ตาก ได้แก่ รพ.ท่าสองยาง, รพ.แม่สอด และ รพ.อุ้มผาง รวม 5 แห่ง โดยทีมงานเดลิเวอรี่ของซีพี เฟรชมาร์ท จะจัดส่งอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์ถึงที่ทุกโรงพยาบาล

CPF ผู้ผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย ได้แบ่งเบาภาระของ ก.สาธารณสุข ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 มาตั้งแต่ช่วงต้นปี ในครั้งนี้ บริษัทฯ ขอนำความเชี่ยวชาญด้านอาหาร มาช่วยแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ใน จ.ตาก อีกครั้ง เพื่อเติมกำลังกายและเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องใกล้ชิดและมีความเสี่ยงอย่างมากในสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน เนื่องจาก จ.ตาก เป็นจังหวัดชายแดนที่มีแรงงานจากเมียนมาเข้าออกเป็นจำนวนมาก

Cr:Pr CPF