CP University จัดเต็มให้เพื่อนๆชาวซีพี Upskill ดิจิทัล สอนทำคลิป TikTok ให้ปัง กับ Workshop เน้นลงมือทำจริง ต่อยอดสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ ครูโซอี้ ชื่นชมคนซีพีเป็น Content Creators ที่มี Creativity ได้แน่นอน

เมื่อเร็ว ๆ นี้  CP University  แพลตฟอร์มเรียนรู้ออนไลน์จอของคนซีพี จัดคอร์ส‘สอนทำคลิป TikTok ให้ปัง (ฉบับจับมือทำ) ให้เพื่อน ๆ พนักงานในเครือฯได้สนุกสนานกับ Workshop นับไม่ถ้วนกับการทำคลิปวิดีโอรูปแบบต่าง ๆ โดยมี ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ หรือ คุณโซอี้ Digital Shortcut นางฟ้าการตลาดดิจิทัล ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายทอดความรู้เรื่องการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ เป็นผู้สอนและบรรยายหลักสูตรในครั้งนี้

สอนทำคลิป TikTok ให้ปัง (ฉบับจับมือทำ) เป็นการสอนตั้งแต่พื้นฐาน ให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงจุดเริ่มต้นของ Tiktok ความสำคัญของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ รวมไปถึงขั้นตอนการเริ่มสร้างคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงขั้นตอนการโพสต์ ซึ่งทำให้ผู้เรียนได้ศึกษาทีละขั้นตอนอย่างเป็นระบบ ได้เรียนรู้และฝึกลงมือทำ ไปพร้อม ๆ กับผู้สอน

คอร์สนี้  ได้รับการตอบรับอย่างเต็มที่จากเพื่อน ๆ พนักงานในเครือฯ ที่ร่วมลงสมัครและเข้าเรียน  ทั้งนี้ จากการประเมินผลผู้เข้าเรียนพึงพอใจในการเรียนสูงสุด 100% ทั้งจากการได้เรียนรู้และลงมือปฏิบัติจริง ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อผลิตคอนเทนต์ในหลากหลายรูปแบบ และยังได้เรียนรู้เคล็ดลับดี ๆ จากคุณโซอี้ในการผลิตคอนเทนต์ให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย

นอกจากความประทับใจจากผู้เข้าเรียนแล้ว ครูโซอี้ ยังประทับใจ และโพสต์ความเห็นชื่นชมคนซีพี บนเฟสบุ๊ก โซอี้ “Digital Shortcut” โดยบอกว่า “ ได้เห็น Creativity ของผู้เข้าสัมมนา บอกเลยว่าประทับใจ และมั่นใจว่า ทุกท่านเป็น Content Creators ที่มี Creativity อย่างแน่นอน”

สำหรับคอร์ส ดี ๆ อย่างนี้ CP University ยังมีจัดอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่สนใจจะเข้าร่วมเรียนรู้ การทำ TiKTok   ให้ปัง ยังมีให้สมัครกันเข้ามากันได้อีก 2 รุ่น คือในวันที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 13.00-16.00 น.  และในวันที่ 22 เมษายน 2565 เวลา 13.00-16.00 น.  อย่ารอช้าสมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ นะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่ 096 1719161 และ 091 7299873