มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท ร่วมกับ ร.ร.เป็นเลิศการบริบาล และ ว.เทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมสร้างนักบริบาลผู้สูงวัยอาชีพแห่งอนาคตรับสังคมผู้สูงวัย

8 ก.ค.2563 มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท ร่วมกับ โรงเรียนเป็นเลิศการบริบาล และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรดูแลผู้สูงอายุ 420 ชั่วโมง รุ่นแรก จำนวน 5 คน

โดยมี คุณอำนาจ อ้วนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นายแพทย์สุกรี สมานไทย ผู้รับใบอนุญาจจัดตั้งโรงเรียนเป็นเลิศการบริบาล และคุณอภัยชนม์ วัชรสินธุ์ กรรมการและเลขาธิการ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท มอบประกาศนียบัตร และในโอกาสนี้ ได้จัดปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ จำนวน 10 คน ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการฯ รุ่นที่ 2 โดยมี คุณสุปรี เบ้าสิงห์สวย กรรมการและผู้ช่วยเลขาธิการ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท ให้โอวาท ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

และในโอกาสนี้ ได้ติดตามการทำงานจริงของนักเรียนรุ่นแรกที่จบหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุ ณ ศูนย์บริการ LivingWell ถนนสามัคคี จ.นนทบุรี


คุณอำนาจ อ้วนเจริญ

คุณอภัยชนม์ วัชรสินธุ์


คุณสุปรี เบ้าสิงห์สวย

โครงการพัฒนาอาชีพด้านการบริบาล ให้โอกาสแก่ผู้ที่มีความสนใจในงานด้านการบริบาล โดยการคัดเลือกเข้าอบรมหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุ 420 ชั่วโมง และเมื่อจบหลักสูตร จะได้เข้าทำงานในสถานประกอบการต่างๆ ในเครือข่ายของโรงเรียนเป็นเลิศการบริบาลตลอดจนสถานประกอบการอื่นๆของภาครัฐ เอกชน ตามเงื่อนไข หลักเกณฑ์ แต่ละแห่งต่อไป

Cr:สุปรี เบ้าสิงห์สวย