เครือซีพีชูแนวคิด “เครือเจริญโภคภัณฑ์ เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน…ใต้ร่มพระบารมี” ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี… เราสร้างไปด้วยกัน” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2563 คุณธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานนำคณะสื่อมวลชนเข้าชมการตรวจความพร้อมบริเวณการจัดงานกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2563 ณ ท้องสนามหลวง เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 โดยมีหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนร่วมออกบูธและจัดนิทรรศการเพื่อร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้จัดนิทรรศการภายใต้ชื่อ “เครือเจริญโภคภัณฑ์ เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน… ใต้ร่มพระบารมี” นำเสนอนวัตกรรมด้านอาหาร การเกษตรสู่อนาคตวิถีใหม่ สร้างอาชีพ สร้างรายได้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ที่จะนำทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนพื้นที่สีเขียว ที่แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมของเครือฯในด้านอาหาร การเกษตร ที่จะนำไปสู่อนาคตวิถีใหม่ สร้างอาชีพสร้างรายได้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

ในการนี้ คุณธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ ได้เยี่ยมชมบูธนิทรรศการของเครือฯ โดยมี คุณรุจนาฏก์ วิมลสถิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ด้านบรรษัทสัมพันธ์ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และคุณเขมณัฏฐ์ วชิรรัตนวงศ์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารโครงการพิเศษ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมนิทรรศการ

ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ชาวซีพี ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน” ระหว่างวันที่ 28 – 31 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ณ ท้องสนามหลวง และร่วมชมนิทรรศการ “เครือเจริญโภคภัณฑ์ เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน….ใต้ร่มพระบารมี” เพื่อเปิดรับประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจไปด้วยกัน

Cr:Pr CPG