“สามก๊ก สามมิติ” วรรณกรรมอมตะของจีน เรียบเรียงคัดสรร โดยคุณก่อศักดิ์ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่นฯทั่วประเทศ

โบราณว่า “อย่าคิดการใหญ่ ถ้ายังไม่ได้อ่านสามก๊ก” อย่างที่เรารู้กันดีว่า “สามก๊ก” เป็นวรรณกรรมอมตะของประเทศจีน ที่อ้างอิงเรื่องราวในประวัติศาสตร์จริงในช่วงปลายราชวงศ์ฮั่น ได้รับการแปลมาเป็นภาษาไทยตั้งแต่ในยุคต้นกรุงรัตนโกสินทร์ และเพราะมีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ละคร ให้เราได้ติดตามกันตามช่องทีวีต่างๆ ทำให้คนไทยรู้จักตัวละครสำคัญๆ และเป็นที่คุ้นเคยมายาวนาน แต่ด้วยเนื้อหาและตัวละครที่มากมาย ทำให้หลายคนอาจจะยังอ่านสามก๊กไม่จบ เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงความลึกซึ้งของสามาก๊กได้มากขึ้น จึงเกิดเป็น “สามก๊ก สามมิติฉบับคุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้หยิบหยกตอนสำคัญๆ มาประพันธ์และพิเคราะห์ ทำให้เราเข้าใจได้มากขึ้น

สามก๊ก สามมิติ” เป็นหนังสือที่ถ่ายทอดการวิเคราะห์เจาะลึก เกี่ยวกับตัวละครในประวัติศาสตร์สามก๊กของจีน ในมุมมองของ “คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์” ซึ่งได้นำหลักการบริหารงานให้ประสบความสำเร็จ จากตัวละครในหนังสือตำราสามก๊ก มานำเสนอในรูปแบบเป็นกันเอง เข้าใจง่าย และเชื่อว่าเมื่อใครได้อ่านก็จะเข้าใจการบริหารใสไตล์สามก๊กมากยิ่งขึ้น  ทั้งยังสามารถนำมาปรับใช้ในการทำงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

อาทิ “เล่าปี่ ผู้นำในดวงใจ” กล่าวได้ว่า ในบรรดาผู้นำของสามก๊ก ที่ประสบความสำเร็จในการสถาปนาตัวขึ้นเป็นกษัตริย์อย่างเล่าปี่นั้นลำบากมาก กว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัวได้ เขาเริ่มต้นสร้างฐานะตอนอายุ 23 ปีความสำเร็จของเล่าปี่ นอกเหนือจากการที่เขามีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาคนทั่วทั้งแผ่นดินว่ารักใคร่ประชาชน มีเมตตาธรรม รักพวกรักพ้อง รักพี่รักน้อง เช่น กวนอู และเตียวหุยแล้ว เขายังมีคุณสมบัติกล้าที่จะใช้คน ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เล่าปี่ประสบความสำเร็จ เมื่อรู้ถึงคุณค่าของขงเบ้งแล้ว เล่าปี่กล้าที่จะมอบอำนาจต่างๆให้ขงเบ้งไปบริหาร

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายตัวละครที่เข้มข้นและน่าสนใจในหนังสือ “สามก๊ก สามมิติ” เล่มนี้ ซึ่งจัดพิมพ์โดย บริษัท อาลาดิน ออนไลน์ จำกัด สนใจสามารถหามาอ่านได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือสั่งซื้อ ผ่าน ALL Online >> คลิกลิงก์ https://bit.ly/3uHlwOf หรือ ShopAt24 >> คลิกลิงก์ https://bit.ly/373Rn3S