โลกโซเชียลชื่นชมความซื่อสัตย์ สาวเซเว่นฯ จ. สมุทรสาคร เก็บสร้อยทองรวมมูลค่า 60,000 บาท ส่งคืนถึงมือเจ้าของ

เรื่องราวน่าชื่นชมที่เป็นกระแสดังในโลกโซเชียล เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กชื่อ Pimmer PN ได้มีการโพสชื่นชม และขอบคุณในความดีของน้องพนักงานร้านเซเว่นฯ จ.สมุทรสาคร ที่เก็บสร้อยทองรวมมูลค่าประมาณ 60,000 บาท ส่งคืนให้กับเจ้าของ จนมีคนนำไปแชร์ต่อกันกว่า 1,500 ครั้ง และเป็นกระแสชื่นชมในความซื่อสัตย์ของน้องพนักงานร้านเซเว่นฯ ในโลกออนไลน์

คุณเจนจิรา พันจรุง หรือ น้องป๊อบ พนักงานร้านเซเว่นฯ สาขาเคหะสมุทรสาคร ระยะ 1 (09936) อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาน 10.00 น. ตนได้ขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งน้องพนักงานอีกคน ตอนกำลังจอดรถ บังเอิญมองเห็นสร้อยทองพร้อมพระเลี่ยมทอง ตกอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าร้าน จึงได้เก็บและนำไปฝากไว้ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ และก็ได้กลับบ้าน ไปเพื่อรอเวลาเข้าทำงานในช่วงบ่าย ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น. มีลูกค้าผู้หญิงซึ่งเป็นลูกค้าประจำเข้ามาสอบถาม ทางผู้จัดการเลยเข้าไปตรวจเช็คกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นเจ้าของตัวจริง จึงได้ส่งคืนสร้อยให้เจ้าของไป

“หนูคิดว่า การเก็บของได้แล้วส่งคืนให้เจ้าของเป็นสิ่งเล็กน้อยที่เราควรจะทำค่ะ เพราะถ้าเป็นเราหรือคนในครอบครัวของเราทำหาย ก็อยากได้คืนเหมือนกัน ยิ่งรู้ว่าลูกค้าดีใจจนร้องไห้ สิ่งนั้นคงต้องสำคัญกับเขามากๆ และหนูก็รู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ที่ได้ช่วยค่ะ และยิ่งรู้ว่าเขาไปโพสต์ขอบคุณและมีคนแชร์ต่อกันทำให้หนูและทีมงานทุกๆ คนในร้านมีกำลังใจมากๆ เลยค่ะ” น้องป๊อบ บอกความรู้สึกด้วยความปลื้มใจ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความประทับใจ ที่เราชาวซีพี ออลล์ ภาคภูมิใจในความดีของน้องพนักงานร้าน

Cr:CP ALL News