CP ALL ช่วยพลิกวิกฤติลดอัตราการว่างงาน เผยสถิติข้อมูลการจ้างงานปี 2563


ท่ามกลางวิกฤติที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าย่อมส่งผลกระทบต่อสังคมและเศรษฐกิจในประเทศ โดยเฉพาะเรื่องของอัตราการว่างงานที่สูงสุดในรอบ 11 ปี

เมื่อเห็นดังนั้น CP ALL จึงเร่งปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุค New Normal ด้วยการก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจออนไลน์ อย่าง ALL Online และ 7 Delivery และมีนโยบายที่ชัดเจนในการจ้างงานเพิ่มในทุกพื้นที่ของประเทศไทย

โดยตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทาง CP ALL ได้รับสมัครงานและเกิดการจ้างในตำแหน่งต่างๆ มากมาย แบ่งเป็น

? พนักงานประจำรายเดือน จำนวน 20,500 อัตรา
? พนักงานรายวันจำนวน 30,034 อัตรา

รวมแล้ว 50,534 อัตรา และยังเปิดรับสมัครพนักงานอย่างไม่ขาดสาย

??จากคำบอกเล่าของผู้ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ CP ALL ได้เผยให้เห็นว่าการทำงานที่นี่ ถือเป็นการมอบโอกาสในช่วงเวลาที่ยากลำบากของชีวิต การได้มาเป็นส่วนหนึ่งองค์กรขนาดใหญ่และมั่นคง ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์วิกฤตอีกกี่ครั้ง บริษัทก็จะไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน

ด้วยอัตราการจ้างงานที่เพิ่มขึ้นแบบนี้จึงช่วยบรรเทาปัญหาด้านเศรษฐกิจให้กับคนไทยทั้งในระดับชุมชนและระดับประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้เราก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

สำหรับใครที่สนใจเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็สามารถลงทะเบียนสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://job.cpall.co.th หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-071-1726, 1719 เลยนะ

#CPALL