เรื่องราวลูกค้าชื่นชมความดี พนักงานเซเว่นฯ จ. จันทบุรี ช่วยเก็บกระเป๋าสตางค์ส่งคืนลูกค้า

เพจเฟซบุ๊กชื่อ “มีด่านบอกด้วย ระยอง” ได้โพสเล่าเรื่องราวการทำความดีของพนักงานร้านเซเว่นฯ สาขาขลุง ถนนเทศบาล 2 อ. ขลุง จ. จันทบุรี ที่ได้ช่วยเก็บกระเป๋าสตางค์ของลูกค้าที่ทำหล่นหายไว้ให้ โดยเงินและของสำคัญต่างๆ อยู่ครบถ้วน ทำให้เกิดความประทับใจเป็นอย่างมาก เพจท้องถิ่นหลายเพจออกมาแชร์จนเป็นกระแสความชื่นชมพนักงานร้านเซเว่นฯ ในโลกโซเชียล

คุณวานุรี อุ่นสอน ผู้จัดการร้านฯ หรือ คุณอาร์ท เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ตนได้เดินออกไปตรวจที่หน้าร้าน ไปพบกระเป๋าสตางค์ตกอยู่บริเวณตู้บุญเติม จึงรีบเก็บไปให้กับเจ้าของร้านพบข้างในมีเงินสดกว่า 7,000บาท พร้อมล็อตเตอรี่จำนวนหลายใบ จึงได้​เช็คกล้องวงจรปิดตามหาเจ้าของ จากนั้นไม่นานลูกค้าคนดังกล่าวได้มาสอบถาม เช็คแล้วเป็นเจ้าของจริงจึงได้ส่งมอบกระเป๋าสตางค์คืนแก่ลูกค้าไป ตอนนั้นลูกค้าดีใจมากๆ จะให้เงินและล็อตเตอรี่เป็นสินน้ำใจแต่ตนไม่ขอรับไว้ ลูกค้าได้ขอบคุณและขอถ่ายรูปไว้

คุณอาร์ท บอกความรู้สึก”ลูกค้าได้รับกระเป๋าสตางค์คืนก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะตอนนั้นคิดว่าไม่ใช่เงินของหนู กลัวเจ้าของจะเดือดร้อน จึงรีบแจ้งให้เจ้าของร้านช่วยตามหา และยิ่งมารู้ว่ามีเพจต่างๆ นำไปแชร์ชื่นชม หนูรู้สึกดี และภูมิใจมากๆ เป็นกำลังใจในการทำงานให้กับหนูมากๆ เลยค่ะ”

เรื่องราวการทำความดีของเพื่อนๆชาวเซเว่นเกิดขึ้นต่อเนื่อง ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ทุกคน

Cr:CP ALL News