“อายุวัฒนะ” โดยพระกิตติโสภณวิเทศ เจ้าอาวาสวัดนาคปรก นำพาชีวิตให้สว่างไสว บนเวที “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ”

ซีพี ออลล์ ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมอย่างต่อเนื่อง โดยพุทธปัญญาชมรม ซีพี ออลล์ จัดเวทีธรรมะดีๆ ทุกวันศุกร์ภายใต้โครงการ “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ” เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ในรูปแบบ Social Distancing เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยตามมาตรการของรัฐ พร้อมให้ผู้สนใจร่วมฟังธรรมะผ่านทาง Facebook Live เพจ CP ALL โดยมี พระกิตติโสภณวิเทศ เจ้าอาวาสวัดนาคปรก กรุงเทพฯ ในหัวข้อ “อายุวัฒนะ” โดยใช้หลักธรรมมานำพาชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองอย่างเป็นสุข โดยมีคุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมฟังธรรมพร้อมกัน ณ ห้องประชุม 1111A ชั้น 11 อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ ถนนสีลม

“อายุวัฒนะ คือความเจริญทางด้านอายุ ทุกคนนั้นต่างอยากมีชีวิตที่ยืนยาว แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องมีความสะอาดทั้งกายและใจ รู้จักบริหารร่างกายและจิตใจให้ดี มีสติปัญญากำหนดรู้ รู้จักบริหารอารมณ์เพราะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชีวิตจิตใจ ถ้าเรามีเมตตามองโลกในแง่ดีจะทำให้ทุกคนรอบข้างดีตามด้วยเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อเห็นความจริงของชีวิต เข้าใจอารมณ์ของตนเอง รู้จักบริหารร่างกายจิตใจ รักษาศีลปฏิบัติธรรม และประกอบสัมมาอาชีพที่สุจริตแล้วนั้น เราจะมีอายุวัฒนะและนำพาชีวิตจิตใจให้สว่างไสวเจริญรุ่ง” พระกิตติโสภณวิเทศชี้หลักธรรมนำพาชีวิต

ผู้สนใจสามารถรับฟังธรรมะดีๆ ในโครงการ “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ” เป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 12.30 – 13.30 น. แบบ NEW Normal ผ่านช่องทาง Online Facebook CP ALL พร้อมร่วมทำบุญในเดือนเกิดด้วยการถวายสังฆทาน (เฉพาะน้ำปานะ และเครื่องใช้สำหรับพระสงฆ์) ในเวลา 13.15 -13.30 น. หรือรับชมคลิปย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/cpall7