ซีพี ออลล์ มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ของโรงพยาบาลสนาม 18 จังหวัด

ซีพี ออลล์ ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ของโรงพยาบาลสนามใน 18 จังหวัด ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด รวมถึงครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เครื่องอุปโภค ภายใต้โครงการ ‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ บริโภคเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับกลุ่มผู้พิการและกลุ่มเปราะบางที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งด้านสุขภาพและเศรษฐกิจ 8 แห่ง ผ่านกรรมการมหาเถรสมาคม

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังคงอยู่ในภาวะที่ต้องเฝ้าระวังในทุกส่วน และจากการระบาดและยอดผู้ติดเชื้อมีรายงานต่อเนื่อง ส่งผลกระทบขยายวงกว้างต่อเนื่องทั้งในแง่สาธารณสุขและเศรษฐกิจ ในหลายภาคส่วนยังต้องการความช่วยเหลือดูแล ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้า ประชาชนทั่วไป รวมไปถึงพระภิกษุสงฆ์ สามเณร ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน

ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้เจ้าหน้าที่ด่านหน้า

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ของโรงพยาบาลสนาม โดยเฉพาะใน 18 จังหวัด ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด โดยการผนึกกำลังภายใต้โครงการ ‘ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19’ ก่อนหน้านี้ซีพี ออลล์ ได้ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ของโรงพยาบาลสนาม 18 จังหวัดในพื้นที่ควบคุมสูงสุด โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ รวมกว่า 50 แห่ง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน

นอกจากนั้นยังมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับกลุ่มผู้พิการและกลุ่มเปราะบางที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งด้านสุขภาพและเศรษฐกิจผ่านภาคประชาสังคมรวม 8 แห่ง ตามปณิธานองค์กร ‘ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน’ และล่าสุดยังได้น้อมถวายเครื่องวัดอุณหภูมิ แอลกอฮอล์เจล พร้อมน้ำดื่ม ผ่านกรรมการมหาเถรสมาคม เพื่อส่งต่อให้กับวัดในเขตปกครองทั่วประเทศ

ที่ผ่านมาโครงการ ‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ ได้ถวายเครื่องวัดอุณหภูมิ แอลกอฮอล์เจล พร้อมน้ำดื่มไปแล้ว 5 วัด โดยมีพระเถรานุเถระเป็นผู้รับถวายจากคณะผู้บริหาร ประกอบด้วย ศ.ดร.พระพรหมบัณฑิต วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร, สมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดยานนาวา, พระธรรมราชานุวัตร วัดโมลีโลกยารามราชวรวิหาร, พระวิสุทธาธิบดี วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร และสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

ด้านธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่าท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ ความร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือกันเป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายต้องทำ ซีพี ออลล์ พร้อมเดินหน้าสานต่อโครงการ ‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ สนับสนุนด้านอาหาร น้ำดื่ม ตลอดจนอุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาลสนาม วัด กลุ่มเปราะบาง ประชาชนในชุมชนต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยมุ่งหวังให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปพร้อมกัน”

Cr. The Standard