พนักงานเซเว่นฯ จ.สระแก้ว เก็บโทรศัพท์ที่วางลืมไว้หน้าเคาน์เตอร์ส่งคืนให้ลูกค้าถึงบ้าน

อีกหนึ่งเรื่องราวความซื่อสัตย์ของน้องพนักงานสายร้าน ล่าสุด พนักงานร้านสาขาบ้านแก้ง (สระแก้ว) (13311) อ.เมือง จ.สระแก้ว เก็บโทรศัพท์ที่ลูกค้าวางลืมไว้หน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ได้ และ รีบตามหาเพื่อส่งคืนให้แก่เจ้าของถึงบ้าน จนได้รับคำชื่นชมผ่าน Call center

คุณกิตติภัทร เกื้อกาญจน์ หรือคุณอาร์ม ตำแหน่งพนักงานร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.20 น. เขากำลังทำงานอยู่หน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ และมองไปเห็นโทรศัพท์วางอยู่ จึงเก็บไว้และสอบถามลูกค้าท่านอื่นๆ แต่ไม่พบเจ้าของ เลยรีบบอกคุณวันนา ด่านชนะ หรือน้องแนน พนักงานร้านอีกคน เพื่อออกไปตามหาลูกค้านอกร้านแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งผู้จัดการร้านและขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบ พบว่าเป็นลูกค้าประจำได้เข้ามาซื้อสินค้าพร้อมลูกสาว และได้ลืมวางโทรศัพท์มือถือไว้ พอทราบว่าเป็นลูกค้าประจำและรู้ที่อยู่ จึงได้นำโทรศัพท์ไปส่งคืนให้ที่บ้านของลูกค้า ลูกค้าประทับใจมากและขอบคุณที่เก็บโทรศัพท์ไว้ให้

“ตอนแรกที่เห็นโทรศัพท์ คิดแค่ว่าต้องรีบหาเจ้าของครับ เพราะไม่ใช่ของเราและน่าจะสำคัญกับเจ้าของ ตอนนั้นรีบช่วยกันกับน้องตามหาเจ้าของครับ พอดีเป็นลูกค้าประจำที่รู้จักและรู้ที่อยู่ เลยนำไปส่งคืนให้ที่บ้าน ไม่คิดว่าลูกค้าจะโทรไปชื่นชมกับบริษัท ดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ” น้องอาร์ม เล่าด้วยน้ำเสียงภาคภูมิใจ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตอกย้ำถึงความดีและความซื่อสัตย์ของพวกเราชาว ซีพี ออลล์ ที่ยึดมั่นเสมอมา

Cr.ทีมข่าว CP ALL NEWS