ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวชื่นชมโครงการ “ครัวปันอิ่ม ซีพี ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ที่ประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ มีดำริให้นำข้าวกล่องพร้อมทาน 2 ล้านกล่อง และหน้ากากอนามัย 6 ล้านชิ้น

ทาง กทม. ขอบคุณแทนผู้ป่วยโควิดที่อยู่ตามศูนย์พักคอยหรือเตียงสนาม บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยท่านประธานอาวุโสธนินท์ มาโดยตลอด และหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ
“ซีพี ไม่ทิ้งประชาชนอยู่แล้วครับ‼️
พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวชื่นชมโครงการ “ครัวปันอิ่ม ซีพี ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ที่ประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ มีดำริให้นำข้าวกล่องพร้อมทาน 2 ล้านกล่อง และหน้ากากอนามัย 6 ล้านชิ้น จากเครือ CP-CPF และพันธมิตรมากกว่า 100 องค์กร แจกจ่ายชาวชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตลอดระยะ 2 เดือน ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างทั่วถึง
นอกจากนี้ ยังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศด้วย โดยซื้อข้าว 1 ล้านกล่อง จากร้านอาหารรายย่อยมากกว่า 1,400 ร้านค้า ให้มีรายได้และสร้างการจ้างงานในพื้นที่ ภายใต้การคัดเลือกร้านที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ปรุงสุกใหม่ทุกวัน เป็นอาหารที่สะอาด ถูกหลักอนามัย ปลอดภัยต่อการบริโภค เพื่อให้คนไทยได้มีแรงกายและกำลังใจสู้โควิดไปด้วยกัน