เครือ CP-CPF “ส่งความห่วงใย…จากใจให้พนักงาน แจก ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ให้ทุกคนดูแลสุขภาพสู้โควิด-โอมิครอน

ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของพนักงาน CP-CPF ท่านประธานอาวุโส ‘ธนินท์ เจียรวนนท์’ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือ CP-CPF และ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ CEO ซีพี ได้มอบหมายให้ทุกกลุ่มธุรกิจนำยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ภายใต้โครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ไปมอบให้แก่ผู้บริหารและพนักงาน เพื่อเพิ่มโอกาสให้เข้าถึงยาสมุนไพรไทยใช้ดูแลสุขภาพสู้โควิด-19 และเชื้อไวรัสโอมิครอน
ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น คณะผู้บริหาร CP-CPF อาทิ คุณวัลลภ เจียรวนนท์ รองประธานอาวุโส เครือซีพี, คุณอดิเรก ศรีประทักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร CPF และพนักงาน ร่วมรับมอบ ณ อาคาร CP Tower สีลม และอาคาร SSC CPF ตรอกจันทน์
สำหรับโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” เป็นดำริของท่านประธานอาวุโสเครือซีพี ‘ธนินท์ เจียรวนนท์’ ให้จัดพื้นที่ปลูกต้นฟ้าทะลายโจร 100 ไร่ ใช้เวลา 100 วัน เพื่อผลิตยาแคปซูล 30 ล้านเม็ด โดยให้ทุกกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ผนึกกำลัง ร่วมร้อยเรียงความดี ซีพี 100 ปี แจกฟรีแก่คนไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางและผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ผ่านโรงพยาบาล องค์กรพันธมิตร และหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงยาสมุนไพรและมีสุขภาพที่ดี