‘เครือเนชั่น จับมือ CP-CPF และพันธมิตร’ ส่งอาหารจากใจ “ครัวปันอิ่ม” ช่วยชุมชน

คุณอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ผู้อำนวยการใหญ่ เนชั่นบรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย คุณวีระศักดิ์ พงศ์อักษร บรรณาธิการบริหาร นสพ.กรุงเทพธุรกิจ คุณฑิฆัมพร ศรีจันทร์ บรรณาธิการบริหาร นสพ.ฐานเศรษฐกิจ และ คุณสุรสิทธิ์ อัศวศักดิ์เสรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ รับมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมทานและหน้ากากอนามัย จาก CPF ภายใต้โครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19” เพื่อส่งต่ออาหารผ่านมูลนิธิอาสาหนองจอกให้แก่ประชาชนในชุมชนลำหินใต้ ชุมชนลำตาจีน ชุมชนลำไทร ชุมชนศาลาร่วมใจ รวมทั้ง หมู่บ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ และอื่นๆ รวม 12,000 กล่อง ตลอดระยะเวลาโครงการ นับเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิดโดยมี CEO คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ และ คุณพรรณินี นันทพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ร่วมส่งมอบ ณ อาคาร Interlink ถ.บางนา-ตราด
ผอ.ใหญ่ เนชั่นฯ กล่าวว่า เครือเนชั่นยินดีที่เครือ CP-CPF นำอาหารมาร่วมกับโครงการเนชั่นปันน้ำใจ เพื่อช่วยเหลือสังคมที่ในวันนี้ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตอาหาร และดีใจที่เห็นพลังน้ำใจของคนไทยที่ออกมาช่วยเหลือคนที่ลำบาก เชื่อว่าอีกไม่นานประเทศไทยจะก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ได้
ด้าน CEO คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กล่าวว่า โครงการครัวปันอิ่มได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรอย่าง เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยให้เครือ CP-CPF สามารถนำอาหารที่ปรุงสุกใหม่ทุกวัน ไปแจกจ่ายให้ถึงมือพี่น้องชาวชุมชนได้อย่างรวดเร็วในภาวะวิกฤต เราขอขอบคุณพันธมิตรที่มาร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อแบ่งปันความสุขจากการได้ทานอาหารดีๆ อร่อย มีคุณประโยชน์ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน
ส่วนผู้แทนชุมชนบ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ กล่าวขอบคุณเครือเนชั่น และเครือ CP-CPF ที่วันนี้นำอาหารการกินมาช่วยบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องในชุมชน เพราะขณะนี้มีทั้งคนตกงาน ขาดรายได้ รวมทั้งคนที่กักตัวอยู่ในบ้าน การจัดหาอาหารทานในแต่ละมื้อจะยุ่งยากกว่าปกติ อาหารจากโครงการครัวปันอิ่มนี้ จึงช่วยบรรเทาทุกข์ให้ชาวชุมชนของเราได้อย่างมาก
โครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เป็นการผนึกกำลังเครือเจริญโภคภัณฑ์ CPF ร่วมกับพันธมิตรกว่า 100 องค์กร ส่งมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมทาน 2 ล้านกล่อง ประกอบด้วย 1 ล้านกล่องแรกมาจากร้านอาหารรายย่อยใน กทม. และปริมณฑล และอีก 1 ล้านกล่อง มาจากเครือ CP โดย CPF ผลิตอาหารที่ปรุงใหม่ สุก สะอาด ถูกสุขอนามัย มีเมนูอาหารที่หลากหลายในแต่ละวัน โดยให้เครือข่ายจิตอาสา มูลนิธิ และพันธมิตร รับอาหารไปกระจายสู่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดอีกครั้ง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ขาดรายได้ ว่างงาน กลุ่มเปราะบาง กลุ่มที่กักตัวดูอาการ และผู้ที่รักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ตลอดจนธุรกิจร้านอาหารรายย่อย ให้สามารถฝ่าวิกฤตโควิดไปได้
Cr.PR CPF