“ท็อปนิวส์ และ CP-CPF” รวมพลังส่งอาหารจากใจ “ครัวปันอิ่ม” สู่แหลมบาลีฮาย-ชุมชน

คุณเอกชัย ชัยเชิดชูกิจ ผอ.ฝ่ายบริหารสถานีข่าวท็อปนิวส์ พร้อมด้วย คุณกนก รัตน์วงศ์สกุล และ คุณธีระ ธัญไพบูลย์ สองผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ร่วมกันรับมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมทานและหน้ากากอนามัย จาก CPF ภายใต้โครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อส่งต่ออาหารผ่านรถพุ่มพวงของท็อปนิวส์ ไปยังประชาชนในชุมชนต่างๆ ทุกวันศุกร์และเสาร์ ตลอดช่วงระยะเวลาโครงการ รวม 4,500 กล่อง ช่วยแบ่งเบาภาระและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด โดยมี คุณพรรณินี นันทพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ และชาว CPF จิตอาสา เป็นผู้แทนมอบ ณ อาคารสำนักงานท็อปนิวส์
คุณกนก ผู้ดำเนินรายการเล่าข่าวข้น กล่าวว่า ท็อปนิวส์มีรถพุ่มพวงออกตะเวนแจกจ่ายอาหารสด อาหารแห้งไปตามชุมชนต่างๆ วันนี้ยินดีมากที่เครือ CP-CPF นำข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมทานมาร่วมโครงการ ‘ยังมีเรา’ ซึ่งจะออกวิ่งในวันศุกร์และเสาร์ สำหรับอาหารจาก ‘ครัวปันอิ่ม’ ในครั้งแรกนี้ จะนำอาหารไปมอบให้กับประชาชนผู้เดือดร้อน ณ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมี คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วย รมว.วัฒนธรรม รับมอบและร่วมแจกจ่ายด้วย เชื่อว่า ความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนเช่นนี้ จะทำให้คนไทยมีกำลังใจฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปได้
โครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เป็นการผนึกกำลังเครือเจริญโภคภัณฑ์ CPF ร่วมกับพันธมิตรกว่า 100 องค์กร ส่งมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมทาน 2 ล้านกล่อง ประกอบด้วย 1 ล้านกล่องแรกซื้อจากร้านอาหารรายย่อย และอีก 1 ล้านกล่องมาจากเครือซีพี โดยมี CPF ผลิตอาหาร ปรุงใหม่ สุก สะอาด ถูกสุขอนามัย มีเมนูอาหารที่หลากหลายในแต่ละวัน และจะมีเครือข่ายจิตอาสา มูลนิธิ และหน่วยงานพันธมิตร รับอาหารจาก 40 จุด กระจายสู่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดทั่ว กทม. และปริมณฑล อีกครั้ง เพื่อให้ประเทศไทยฝ่าวิกฤตโควิดไปได้โดยเร็ว
Cr.PR CPF