ประธานกรรมการ CP-CPF ‘คุณสุภกิต เจียรวนนท์’ เข้าพบ รมว.เกษตรฯ เวียดนาม และเยี่ยมชมโรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์ฮานอย-สาขาที่ 3 พร้อมให้กำลังใจ พนง.

คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือ CP-CPF พร้อมด้วย คุณอดิเรก ศรีประทักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร CPF และคณะผู้บริหารระดับสูง อาทิ คุณสุขสันต์ เจียมใจสว่างฤกษ์ รองประธานคณะกรรมการบริหาร, คุณพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมสัตว์น้ำ เขตประเทศอินเดีย CPF เป็นต้น เยี่ยมชมโรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ฮานอยของบริษัท CP เวียดนาม ซึ่งมีกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีศักยภาพในการผลิตสินค้าคุณภาพปลอดภัยตามมาตรฐานสากล พร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการปลูกต้นไม้ สาขาที่ 3 ภายในนิคมอุตสาหกรรม Phu Nghia เขต Chuong My กรุงฮานอย โดยมี คุณมนตรี สุวรรณโพธิ์ศรี กรรมการผู้จัดการ CP เวียดนาม ให้การต้อนรับ ในการนี้ ท่านประธานฯ ได้ให้กำลังใจพนักงานที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน
ส่วนช่วงบ่าย ท่านประธานฯ สุภกิต และคณะ เข้าพบ ท่าน Le Minh Hoan รมว.เกษตรและการพัฒนาชนบท พร้อมขอบคุณรัฐบาลเวียดนามที่ให้ เครือ CP-CPF มีส่วนร่วมในการส่งเสริมและพัฒนางานด้านการเกษตรมาอย่างยาวนาน
ด้าน รมว.เกษตรและการพัฒนาชนบท กล่าวแสดงความยินดีกับเครือซีพี ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของการก่อตั้ง CP-CPF เป็นบริษัทฯ ที่แข็งแกร่งของไทยทั้งด้านเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร เพื่อผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัยและสร้างความมั่นคงทางอาหารสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ดังเช่นที่ CP-CPF เป็นที่ยอมรับของประชาชนชาวเวียดนามมากกว่า 30 ปี
Cr. PR CPF