CP Crop และ CPI ธุรกิจพืชครบวงจร ข้าว ขนส่งและบริการ คว้า 3 รางวัล ‘CP Excellence Award 2022’ การันตีองค์กรสู่ความเป็นเลิศ

ดร.อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นประธานมอบรางวัล ‘ซีพีสู่ความเป็นเลิศ ประจำปี 65 (CP Excellence Award 2022)’ ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อแสดงความยินดีและยกย่องชื่นชมองค์กรในเครือฯ ตามกรอบการบริหาร CP Excellence เพื่อยกระดับองค์กรสู่ความเป็นเลิศ

โดยกลุ่มธุรกิจที่ได้รับตรวจประเมินประจำปี 62 :จำนวน 26 กลุ่มธุรกิจ และปี 63 อีก16 กลุ่มธุรกิจ รวม 42 กลุ่มธุรกิจ ทั้งในไทยและจีน ในครั้งนี้ CP Crop และ CPI คว้า 3 รางวัล โดยมีคุณอภิชาติ อินทร์ชูพงษ์ รองกรรมการบริหาร ธุรกิจพืชครบวงจร, คุณธรรมวิทย์ ศรีเกริกกริช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสด้านผลิตและวิศวกรรม ธุรกิจข้าว, คุณนิพนธ์ กสิพร้อง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจปรับสภาพเมล็ดพันธ์ พร้อมด้วย คุณสมควร เมธสาร ผู้จัดการทั่วไป โรงงานข้าวนครหลวง, คุณชัยวัฒน์ สุภาวิมล ผู้จัดการทั่วไป โรงสีข้าวสุพรรณบุรี และคุณชูเกียรติ คำอ้าย ผู้จัดการทั่วไป โรงงานปรับสภาพเมล็ดพันธุ์ ซ.12 ร่วมรับมอบ

สำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นการพัฒนาระบบบริหารงาน เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการ เพื่อ 3 ประโยชน์ คือ ต่อประเทศ ต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และต่อองค์กร เพื่อร่วมกันสร้างคุณค่าให้ประเทศชาติ ชุมชน ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมยกระดับธุรกิจสู่การแข่งขันในเวทีโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

#CPExcellenceAward2022
#CPP #CPI #ข้าวตราฉัตร
#CptgCropGreatStory
#เรื่องเล่าข่าวดีดี