CPF เดินหน้าต่อเนื่อง ส่งอาหารจากใจ ช่วยแพทย์-พยาบาล จ.สุราษฎร์ธานี สู้โควิด

CPF ส่งมอบอาหารคุณภาพปลอดภัย 1,750 แพ็ค ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” แก่ รพ.ท่าโรงช้าง และ รพ.สนาม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อเติมแรงกายและเป็นกำลังใจแก่ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ร่วมกันต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 โดยมี นพ.ฌอชนา วิเชียร ผู้อำนวยการ รพ.ท่าโรงช้าง และ นพ.มนู ศุกลสกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบ
นพ.ฌอชนา วิเชียร ผู้อำนวยการ รพ.ท่าโรงช้าง เปิดเผยภายหลังรับมอบอาหารจาก CPF ว่า รู้สึกดีใจมากที่บริษัทฯ เล็งเห็นถึงภารกิจการดูแลพี่น้องประชาชนในวิกฤตโควิด-19 เช่นนี้ โดยเฉพาะ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ประกาศควบคุมพื้นที่งดออกจากเคหสถาน เวลา 22.00-04.00 น. ทำให้บุคลากรทางการแพทย์เวรดึกค่อนข้างลำบากในการจัดหาอาหาร การได้รับอาหารพร้อมทานที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ทานสะดวกและจัดเก็บง่าย ช่วยลดภาระการหาอาหารได้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกคนสามารถทุ่มเทเวลาดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกคนตั้งการ์ดสูง ทั้งใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง และอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อและเป็นการสนับสนุนการทำงานของแพทย์ได้เช่นเดียวกัน
ด้าน นพ.มนู ศุกลสกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวขอบคุณ CPF ที่มีน้ำใจ นำอาหารมาให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย ช่วยแบ่งเบาภาระครัวกลางของ รพ.สนาม มรภ.สุราษฎร์ธานี ได้เป็นอย่างมาก อาหารที่มีคุณภาพ อร่อย และทานง่าย เหมาะสมกับสถานการณ์เช่นนี้ เชื่อมั่นว่าหากคนไทยทุกคน ทุกภาคส่วน ช่วยเหลือซึ่งกันและกันตามกำลังความสามารถ จะทำให้ประเทศของเราฝ่าวิกฤตินี้ไปได้อย่างแน่นอน
โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ริเริ่มในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของเครือซีพี การระบาดระลอกใหม่ตั้งแต่เดือน เม.ย. CPF มอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานหลากหลายเมนู กว่า 27,000 แพ็ค และน้ำดื่ม 6,000 ขวด ให้แก่ รพ.หลัก และ รพ.สนาม ต่างๆ นอกจากนี้ ยังสนับสนุนวัตถุดิบจาก CPF ได้แก่ เนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร สำหรับปรุงเป็นอาหารพร้อมทาน ให้กับ รพ.สนามในทั่วประเทศ
Cr.PR CPF