“CPF ส่งอาหารจากใจ” ช่วยชาวกาญจนบุรีสู้ภัยน้ำท่วม

คุณภูซิต บัวทอง กำนันตำบลหลุ่มรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี รับมอบ ไข่ไก่สด 1,050 ฟอง น้ำดื่มซีพี 1,800 ขวด และอาหารกระป๋อง อาหารกึ่งสำเร็จรูป จาก CPF ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม” เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่กำลังฝเดือนร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยมี คุณสุริยะ ซูตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสุกรภาคตะวันตก นำชาว CP-CPF จิตอาสา โครงการส่งเสริมสุกรขุนกาญจนบุรี ร่วมมอบ ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลหลุ่มรัง
“น้ำป่าไหลท่วมบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ 8 อำเภอ อาทิ หนองปรือ บ่อพลอย เลาขวัญ และห้วยกระเจา โดยเฉพาะ ต.หลุมรัง มีฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำท่วมทางสัญจรเข้าออกของชุมชนถูกตัดขาด ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง กำนันและผู้ใหญ่บ้านเข้าช่วยเหลือในเบื้องต้น นำอาหารแห้ง สิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น กระจายให้ทุกครัวเรือน ขอขอบคุณ CPF ที่เห็นถึงความยากลำบากของชาวชาวบ้าน นำอาหารและน้ำดื่มมาสนับสนุน นับว่าเป็นการช่วยบรรเทาทุกข์และสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี” กำนัน ต.หลุ่มรัง กล่าว
CPF ริเริ่มโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม” มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เกิดพายุเตี้ยนหมู่ โดยชาว CPF จิตอาสา ระดมสรรพกำลังลงพื้นที่มอบอาหารและน่ำดื่มให้ถึงมือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัด ได้แก่ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ ขอนแก่น และล่าสุดที่กาญจนบุรี เพื่อให้คนไทยเข้าถึงอาหารและของใช้ที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
Cr.PR CPF