CPF โรงเพาะฟักลูกกุ้งภาคตะวันออก 1 และ 2 รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงาน และด้านความปลอดภัยระดับประเทศ ประจำปี 63


นายภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด มอบรางวัลเกียรติยศสูงสุดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน 15 ปีติดต่อกัน และรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ (ระดับแพลตินั่ม) แก่ CPF กิจการโรงเพาะฟักลูกกุ้งภาคตะวันออก 2 พร้อมมอบรางวัลเกียรติยศสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการ 3 ปีติดต่อกัน ให้แก่ กิจการโรงเพาะฟักลูกกุ้งภาคตะวันออก 1

รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน และ รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ จัดประเมินและมอบโดย กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ซึ่งมีการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เป็นต้นแบบในการดูแลและปฏิบัติต่อแรงงานอย่างถูกต้อง มีมาตรฐานการดูแลแรงงานสอดคล้องกับมาตรฐานแรงงานไทย และให้ความสำคัญกับ ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อม ช่วยสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติงาน นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีของบุคลากร

 

 

Cr.Pr CPF