เสริมทัพนักรบชุดขาว “CPF ส่งอาหารจากใจ” หนุน รพ.สัตหีบ กม.10 สู้โควิด

นพ.ชีวิน ประพันธ์ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 รับมอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานหลากหลายเมนู จาก CPF ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือซีพี เพื่อแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และลดภาระการจัดเตรียมอาหารในแต่ละวัน ได้มีแรงกายแรงใจที่เข้มแข็งในการดูแลผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ โดยมี คุณณัฐฆัฏ แสนสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ CPF ผู้แทนบริษัทฯ
รักษาการ ผอ.รพ.สัตหีบ กม.10 เปิดเผยว่า CPF ให้การสนับสนุนอาหารและอุปกรณ์ทางการแพทย์มาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ มีเมนูหลากหลายทั้งข้าวกะเพราไก่ ข้าวต้มทรงเครื่อง สปาเก็ตตี้พอร์คบอลซอสมะเขือเทศ ราเมนโฮลวีตผัดขี้เมาอกไก่ เกี๊ยวกุ้งสับ และบะหมี่เกี๊ยวกุ้งสับ ให้บุคลากรของโรงพยาบาลได้มีอาหารปลอดภัยบริโภคอย่างเพียงพอและยังสร้างสีสันเป็นอย่างดี นับเป็นการเติมพลังกายและกำลังใจให้ทุกคนต่อสู้กับสถานการณ์อันยากลำบากนี้
ขณะที่ ผู้แทน CPF กล่าวว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัครทุกคน ที่ทำงานท่ามกลางความเสี่ยงและเสียสละอย่างมาก เพื่อช่วยกันปกป้องคนไทยให้รอดปลอดภัยจากโรคโควิด จึงนำอาหารมาช่วยแบ่งเบาภาระงานและเป็นกำลังใจอย่างเต็มที่ ตามนโยบายประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ให้ทุกธุรกิจในเครือซีพีช่วยเหลือประเทศ
Cr.PR CPF