ผู้บริหาร CPF รับรางวัลนิสิตเก่าดีเด่น ม.เกษตรศาสตร์ ประจำปี 2565

คุณพิมลรัตน์ รีพัฒนาวิจิตรกุล ประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคล CP-CPF เข้ารับโล่รางวัลนิสิตเก่าดีเด่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประจำปี 2565 ประเภทนักบริหารภาคเอกชน จาก ดร.จรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี ประธานในพิธีฯ จัดโดยสมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในพระราชูปถัมภ์ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
รางวัลศิษย์เก่าดีเด่นของ ม.เกษตรศาสตร์ มอบให้เพื่อเชิดชูเกียรตินิสิตเก่าของสถาบันที่มีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรม จริยธรรม และรับผิดชอบต่อสังคม เป็นผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่องค์กร สังคมและประเทศ สร้างความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้แก่องค์กรและมหาวิทยาลัย
ในปีนี้ คุณพิมลรัตน์ เป็น 1 ใน 21 คน ที่ได้รับโล่นิสิตเก่าดีเด่น ม.เกษตรศาสตร์ ประจำปี 2565 ในฐานะประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคลของ CP-CPF ที่มีความรอบรู้ มีการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคลที่โดดเด่น และมีผลงานเป็นที่ยอมรับ อาทิ การดูแลพนักงานทุกคนให้ทำงานได้อย่างปลอดภัยในสถานการณ์โควิด-19 รวมทั้งการจัดสรรวัคซีนป้องกันโควิดแก่ฃพนักงานทุกคน การผนึกกำลังกับโรงพยาบาล จัดสร้างโรงพยาบาลสนามครบวงจรในพื้นที่โรงงานเพื่อดูแลพนักงานในกรณีเข้ารับการรักษาอย่างทั่วถึง และยังแบ่งเบาภาระภาครัฐ ช่วยเหลือพนักงานที่สมาชิกในครอบครัวได้รับผลกระทบจากโควิด ตลอดจนการปรับรูปแบบการทำงานที่เหมาะสมกับสถานการณ์ โดยริเริ่มโครงการและระบบส่งเสริมความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ส่งผลให้ CPF ได้รับรางวัลจากหน่วยงานระดับประเทศและระดับภูมิภาค ได้แก่ รางวัล HR Asia องค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2564 รางวัลดีเด่น “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน” ประจำปี 2564 จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ก.ยุติธรรม รวมทั้ง รางวัลที่สนับสนุนงานด้านคนพิการ ระดับดีเยี่ยม จาก ก.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
Cr.PR CPF