คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ CEO ซีพีเอฟ มอบรางวัล iPhone 11 เครื่องแรก ให้พนักงานผู้โชคดี โครงการ “CPF ชวนใช้ TrueMoney Wallet”

คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ CEO ซีพีเอฟมอบรางวัลโทรศัพท์ iPhone 11 เครื่องแรก ให้กับ คุณกุลธิดา ศรีประยูร เจ้าหน้าที่คลังวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์ โรงงานแปรรูปไข่ไก่ CPF บ้านนา ผู้โชคดีในโครงการ “CPF ชวนใช้ TrueMoney Wallet”

คุณประสิทธิ์ กล่าวขอบคุณ ผู้บริหารและเพื่อนพนักงานทุกคนที่ร่วมใช้แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค New Normal ตอบโจทย์ยุค Cashless society ในสังคมไร้เงินสด ลดการสัมผัสไปด้วยกัน วันนี้ได้ผู้โชคดีคนแรกได้รับโทรศัพท์ iPhone ที่ได้รับการสนับสนุนจากทรู สำหรับโทรศัพท์ครื่องต่อไป อีก 4 เครื่อง จะจับรางวัลและแจกทุกเดือน เดือนละ 1 เครื่อง

“เพื่อนพนักงานที่ยังไม่ได้ใช้ รีบเลยนะครับ! นอกจากความสะดวก สบาย ในการใช้งาน และได้สิทธิประโยชน์มากมายแล้ว ยังมีโทรศัพท์ iPhone 11 เครื่องถัดไปรออยู่และคุณอาจเป็นผู้โชคดีคนต่อไป โดยสมัครทาง CPF Connect ได้แล้ววันนี้” คุณประสิทธิ์ กล่าว

ด้าน คุณกุลธิดา กล่าวขอบคุณบริษัทฯ ที่จัดโครงการดีๆ ให้กับพนักงาน ดีใจมากที่ได้รับรางวัลในวันนี้ โดยตนเองใช้บริการ TrueMoney Wallet มานาน เพราะสะดวก สบาย ในการซื้อสินค้าและค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ค่าสาธารณูปโภค ค่าบัตรเครดิต การโอนเงิน-จ่ายเงิน การซื้อสินค้าอย่างเช่นในร้าน CP FreshMart, 7-11, แม็คโคร เพียงแค่เติมเงินเข้าแอปลิเคชันเท่านั้น นอกจากจะได้โบนัสเพิ่มแล้ว ยังได้ True Point และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย จึงขอเชิญชวนเพื่อนๆ ชาวซีพีเอฟและทุกๆ ท่าน มาร่วมกันใช้ TrueMoney Wallet ไปด้วยกัน

Cr:Pr CPF