CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาใหม่ ‘กู๊ดพาร์ค-สรงประภา’ เสิร์ฟอาหารคุณภาพ สดทุกวัน ส่งถึงคุณ ฟรีไม่มีขั้นต่ำ รับวิถี New Normal

นสพ.สุจินต์ ธรรมศาสตร์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจสัตว์น้ำ CPF เปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาสรงประภา ในรูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย รับ New Normal ภายใต้แนวคิด “สดทุกวัน ส่งถึงคุณ” รวมพลความสด คุณภาพดี ในราคาเป็นกันเอง พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ของทุกๆ วัน
ร้าน CP FreshMart โฉมใหม่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ทั้งหมูสด ไก่สด เนื้อโคขุนและกุ้งสดพรีเมียม ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน พร้อมเสิร์ฟสถานีชาบู-หมูกระทะ ที่มีทั้งเนื้อหมู-เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภท และยังมีอาหารทะเลด้วย โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้เย็นระบบ Eco Fresh Tech เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่มีการกระจายความเย็นทั่วทิศทาง ให้ความเย็นคงที่ในอุณหภูมิ 0-4 องศาเซลเซียส เพื่อรักษาคงความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ทุกชิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco Friendly ใช้พลังงานน้อยและช่วยลดโลกร้อน เพราะใช้น้ำยาทำความเย็นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกัน ยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิด อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน อาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ และเครื่องดื่มอย่างครบครัน นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างลงตัว
CP FreshMart สาขากู๊ดพาร์ค-สรงประภา ยังร่วมมือกับภาครัฐ จำหน่ายซีพีไก่สดธงฟ้า ลดค่าครองชีพในราคาประหยัด อาทิ เนื้อน่องติดสะโพกไก่ กิโลกรัมละ 46 บาท เนื้ออกไก่ กิโลกรัมละ 49 บาท และปีกบนไก่ กิโลกรัมละ 63 บาท โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-21.00 น. และยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ, สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 หรือ 083-989-0018 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารให้ฟรีแบบไม่ขั้นต่ำ ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว