ประกาศผลแล้ว! “11 โครงการของ CPF” ได้รับคัดเลือก โครงการซีพีเพื่อความยั่งยืน ประจำปี 2563

คณะกรรมการตัดสินโครงการซีพีเพื่อความยั่งยืน คัดเลือก 59 โครงการฯ ในรอบตัดสิน ซึ่งในจำนวนดังกล่าว มี 11 โครงการของ CPF ดังนี้
โครงการปลดหนี้สร้างสุข สายธุรกิจสุกร, โครงการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้สูงวัยชุมชนเวียงยอง ด้วยกายอุปกรณ์, โครงการสร้าง สาน สุข วิถีชุมชน, โครงการศูนย์เรียนรู้เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจพอเพียง บ้านซับรวงไทร, โครงการ ปลูก ปัน ป้อง ป่าชายเลน สู่การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์และวัฒนธรรม เพื่อความยั่งยืนของชุมชน, โครงการซีพีเอฟ อิ่ม สุข ปลูกอนาคต รร. บ้านวังใหญ่, โครงการซีพีเอฟ ปลูก ปัน ป้องป่าชายเลน จ.สมุทรสาคร, โครงการน้ำดื่มธรรมชาติ, โครงการมหัศจรรย์ถังหมักรักษ์ดิน, โครงการ CPR เพื่อชุมชน, โครงการซีพีเอฟ อิ่ม สุข ปลูกอนาคต รร.บ้านใหม่สำโรง และโครงการซีพีเอฟ อิ่ม สุข ปลูก อนาคต รร.บ้านลาดบัวขาว
โครงการซีพีเพื่อความยั่งยืน ปลูกฝังให้ชาว CP-CPF สร้างคุณค่าและความเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมและชุมชน คัดเลือกโครงการเพื่อสังคมที่มีความโดดเด่นเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในการช่วยแก้ปัญหาของสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชุมชนให้ดีขึ้น และสามารถดำเนินการต่อได้ด้วยตัวเองอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยม 3 ประโยชน์ของเครือซีพี คือ ประโยชน์ต่อประเทศ ประชาชน และบริษัท
ในปี 2563 มีโครงการที่ผู้บริหารและพนักงานในกลุ่มธุรกิจต่างๆ ของเครือฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศส่งเข้าประกวด รวม 368 โครงการ เป็นผลงานจากกลุ่มธุรกิจของเครือฯ ในประเทศไทย 178 โครงการ และกลุ่มธุรกิจของเครือฯ ในต่างประเทศ 190 โครงการ
เครือซีพี จะจัดพิธีมอบเข็มที่ระลึกและประกาศนียบัตร ในงานมหกรรมนวัตกรรมบัวบานและการประชุมวิชาการเครือเจริญโภคภัณฑ์ 2021 วันที่ 6-9 ตุลาคม 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
ขอแสดงความยินดีกับทุกโครงการฯ ที่ได้รับพิจารณาคัดเลือก และขอเป็นกำลังใจให้ทุกโครงการฯ มุ่งมั่นตั้งใจทำความดี ทำประโยชน์ต่อส่วนรวมและชุมชนต่อไปนะคะ
Cr.PR CPF