ชาวอุบลฯ ม่วนซื่น ร่วม ชม ชิม ช้อปอาหารคุณภาพบูธ CPF จุใจ “งานเกษตรภาคอีสาน ปี 66”

ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงานเกษตรภาคอีสานใต้ ประจำปี 2566 ภายใต้แนวคิด “โคก หนอง นา ศาสตร์พระราชาเพื่อพัฒนาเกษตรที่ยั่งยืน” พร้อมมอบโล่ขอบคุณ CPF ที่ให้การสนับสนุน และเยี่ยมชมบูธ CPF โชว์ศักยภาพ “ครัวของโลกที่ยั่งยืน” นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ จากกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยได้มาตรฐานสากล สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งอาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแช่แข็ง ภายใต้แบรนด์ CP ห้าดาว ไฮพอร์ค และ MEAT ZERO เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในราคาสุดคุ้ม ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย โดยมี คุณวุฒิชัย ประชุมพร ผู้ช่วยผู้อำนวยการกิจการผลิตสุกร ภาคอีสานล่าง เขต 1 และ CPF จิตอาสา เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับมอบและให้การต้อนรับ
สำหรับบรรยากาศที่บูธ CPF สุดคึกคัก ชาวอุบลฯ และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ร่วมชม ชิม ช้อปอย่างจุใจ อาทิ ซีพี เกี๊ยวกุ้ง บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ ไส้กรอกซีพี นักเก็ตไก่ 3 แพ็ก 100 บาท, ซีพี เกี๊ยวซอสญี่ปุ่น เกี๊ยวซ่าหมู เกี๊ยวหมูลุยสวน 5 แพ็ก 100, ไก่จ๊อห้าดาว แพ็กละ 69 บาท, สเต็กหมูดำซีพีคูโรบูตะ 2 แพ็ก 100 บาท และผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืช Meat Zero ทั้งหมูกรอบ นักเก็ตไก่ ลาบทอด เนื้อบด มินิป๊อบ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 80 บาท
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนิทรรศการความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการเกษตร การผลิตพืชและสัตว์เศรษฐกิจจากภาครัฐและเอกชน เครื่องจักรกลการเกษตร การให้ความรู้ด้านพืชเศรษฐกิจและพืชพลังงาน ให้แก่เกษตรกร การประกวดพืช สัตว์ การแปรรูปอาหาร การเผยแพร่ความรู้ทางการแพทย์ และสุขภาวะที่ดีรากฐานจากภูมิปัญญาไทย ภูมิปัญญาท้องถิ่น ตลอดจนการจำหน่ายพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ จากกลุ่มเกษตรกรกลุ่มต่าง ๆ จำนวนมาก สำหรับผู้ที่สนใจเชิญเที่ยวงานได้ฟรี‼️ ระหว่างวันที่ 10-19 ก.พ 66 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมคณะเกษตรศาสตร์ ม.อุบลราชธานี
Cr.PR CPF