ซี.พี. ตุรกี ฉลองเปิด CP Fresh Shop สาขา Halkali ฝั่งยุโรป ช่วยสร้างอาชีพ-รายได้ให้ชาวตุรกี

คุณภราดร จินขุนทอง กรรมการผู้จัดการ ซี.พี. ตุรกี เป็นประธานในพิธีเปิดร้าน CP Fresh Shop สาขา Halkali เขต Istanbul ฝั่งยุโรป อย่างเป็นทางการ จำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปลอดภัย ในแบรนด์ CP จำนวนมาก อาทิ อาหารสด ไก่ ไข่ไก่ อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน อาหารแปรรูป เครื่องปรุงรสจากไทย เครื่องดื่มที่หลากหลาย รวมทั้ง อาหารสัตว์ แบรนด์ Me-O เพื่อให้ผู้บริโภคชาวตุรกีได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ทั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย และฉลองเปิดร้านด้วยแจกฟรีเครื่องดื่มใหม่ Bubble Tea ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน
คุณภราดร จินขุนทอง กล่าวว่า ร้านแฟรนไชส์ CP Fresh Shop นับเป็นโมเดลธุรกิจที่ทันสมัย มีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ รายได้ดี คุ้มค่าต่อการลงทุน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย ส่งตรงจากโรงงาน CP Turkey ที่ได้มาตรฐานสากลและสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม
แฟรนไชส์ร้าน CP Fresh Shop มีขนาดพื้นที่ของร้านตั้งแต่ 36-100 ตร.ม. นำเสนอบริการและสินค้าที่ครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลใกล้แหล่งชุมชน เน้นเพิ่มสาขาในระดับอำเภอ ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงการบริการได้ง่าย ซึ่งเป็นรูปแบบร้านค้าที่มีแนวโน้มที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดร้านแฟรนไชส์ CP Fresh Shop เพิ่มเติม ให้ครอบคลุมต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต โดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนหรือผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สนใจเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีระบบการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ผ่านการแนะนำและให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักลงทุน ส่งเสริมการสร้างงานและสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับชาวตุรกีอย่างยั่งยืน
Cr.PR CPF