CPF จับมือ ผู้ประกอบการร้านอาหารจันทบุรี เสิร์ฟ “ปลามิลค์ฟิช” ปลาทะเลคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสุขภาพที่ดีสู่ผู้บริโภค

CPF ร่วมกับ ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร จ.จันทบุรี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ปลามิลล์ฟิช” (Milk fish) หรือ ปลานวลจันทร์ทะเล ปลาทะเลคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ซีพี จากฟาร์มเลี้ยงที่ดีตามหลักวิชาการและตามแนวทางการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี (Good Agricultural Practices: GAP) โดยใช้เทคโนโลยีและระบบการเลี้ยงที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดสารเคมีและยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มีคอลลาเจนและโอเมก้าสูง เนื้อละเอียดแน่นเหมือนปลาสำลี สีคล้ายนม สด สะอาด และปลอดภัย ปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศวัยได้อิ่มอร่อยและได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยมี คุณกิตติพศ งามเจริญ ผู้ชำนาญการอาวุโส CPF และ คุณชนิษฐา ตั้งมั่น เลขาฯชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร ร่วมพิธี ณ ร้านอาหารครัวสมบูรณ์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
CPF ยังคงมุ่งมั่นผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัยตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในคุณภาพของสินค้าและสุขอนามัยที่ดี และสร้างความมั่นคงทางอาหารให้เพียงพอต่อการบริโภคทั้งในประเทศและประชากรโลก และรักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่อย่างยั่งยืน
Cr.CPF