“CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิดชายแดน” ให้ รพ.อุ้มผาง จ.ตาก

นพ.วรวิทย์ ตันติวัฒนทรัพย์ ผู้อำนวยการ รพ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก รับมอบอาหารสำเร็จรูป CP ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เป็นลำดับที่ 5 ของ จ.ตาก ให้บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินงานตามมาตรการอย่างเข้มแข็ง ลงพื้นที่ตรวจประชาชน เพื่อสกัดกั้นการระบาดโควิด-19 จากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมี คุณมานพ หนูเทศ ผู้จัดการทั่วไป ภาคเหนือตอนล่าง 2 และพนักงาน CPF เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบ หลังเดินทางกว่า 1,200 โค้ง พิชิตอุ้มผาง

ทั้งนี้ CPF โดย ทีมเดลิเวอรี่ของซีพี เฟรชมาร์ท จัดส่งอาหารพร้อมทานให้ถึงมือบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลรัฐ ของ จ.ตาก รวม 5 แห่ง ซึ่งอยู่ติดชายแดนไทย-เมียนมา ได้แก่ รพ.พบพระ, รพ.แม่ระมาด, รพ.แม่สอด, รพ.ท่าสองยาง และ รพ.อุ้มผาง

CPF ในฐานะผู้ผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย ได้มีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระของ ก.สาธารณสุข ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 มาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยบริษัทฯ ได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหาร มาช่วยแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ใน จ.ตาก อีกครั้ง เพื่อเติมกำลังกายและเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่เสียสละเผชิญความเสี่ยงในสถานการณ์นี้ เนื่องจาก จ.ตาก เป็นจังหวัดชายแดนที่ติดกับประเทศเมียนมา ซึ่งกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างหนัก

Cr:Pr CPF