CPF เติมเสบียงเต็มที่ ส่งอาหารช่วย รพ.จุฬาฯ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ระลอกใหม่

CEO คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ CPF มอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย 1,750 แพ็ค ภายใต้ “โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ให้แก่ ผศ.พญ.ยุวรีย์ พิชิตโชค รองผู้อำนวยการ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ รองคณบดี คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อสนับสนุนการทำงานของแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ในการทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ตลอดจนเป็นกำลังใจ แทนคำขอบคุณในความเสียสละของทีมแพทย์ทุกท่าน ณ ศาลาทินทัต รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
CEO คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กล่าวว่า บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เป็นผู้อยู่ท่ามกลางความเสี่ยง และต้องเสียสละอย่างมากในการช่วยกันปกป้องคนไทยได้รอดปลอดภัยจากโควิด ขณะที่ CPF มีความเชี่ยวชาญในด้านอาหาร จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ด้วยการส่งมอบอาหารพร้อมทานให้ทุกท่านอิ่มได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา และปลอดภัย และนำพาคนไทยทุกคนผ่านวิกฤตโควิดระลอกนี้ไปด้วยกัน
“นโยบายของเครือ CP-CPF โดยท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ให้สนับสนุนทีมแพทย์และบุคลากรอย่างเต็มที่ เพราะทีมแพทย์คือผู้เสียสละ โดยให้แต่ละธุรกิจร่วมกันช่วยเหลือ ในส่วนของ CPF ก็มีโครงการส่งอาหารจากใจฯ ที่เราดำเนินการมาตลอด หวังว่าความช่วยเหลือของเรา จะมีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระให้กับโรงพยาบาลได้” CEO คุณประสิทธิ์ กล่าว
รองผู้อำนวยการ รพ.จุฬาฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณ CPF ที่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภารกิจอันหนักหน่วงของโรงพยาบาลหลักที่มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน การร่วมสนับสนุนอาหารพร้อมทานที่สะอาด ปลอดภัย ให้กับทีมแพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่ จะช่วยให้ทีมมีอาหารทานอย่างสะดวก ไม่ต้องเสียเวลาไปหาซื้อ ช่วยเสริมกำลังกายและเป็นขวัญกำลังใจ ให้ทุกคนได้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยและต่อสู้กับไวรัสโควิดได้อย่างเต็มกำลัง
สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารที่มอบให้ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย เกี๊ยวกุ้งสับ ข้าวไก่ผัดฉ่า ข้าวผัดไส้กรอกปลา ข้าวหมึกแซ่บ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวน้ำพริกอกไก่ ข้าวกะเพราอกไก่นุ่ม ข้าวอบธัญพืชและไก่ เป็นต้น
ก่อนหน้านี้ CPF ได้สนับสนุนอาหารให้ รพ.สนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน), ศูนย์เอราวัณ, รพ.สนามธรรมศาสตร์, รพ.สนาม จ.นนทบุรี, รพ.ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ รพ.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และล่าสุด รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รวมทั้งสิ้นกว่า 23,000 แพ็ค นอกจากนี้ ยังสนับสนุนวัตถุดิบจาก CPF ได้แก่ เนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร สำหรับปรุงเป็นอาหารพร้อมทาน ให้แก่ รพ.สนามในต่างจังหวัด อาทิ จ.นครราชสีมา, จ.สระบุรี, จ.ลำพูน และ จ.สมุทรปราการ ด้วย
ในฐานะผู้ผลิตอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย CPF ได้ยึดหลักปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยความเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเข้มงวดกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของการผลิตอาหารในทุกขั้นตอน มั่นใจได้ว่าสามารถส่งมอบอาหารปลอดภัยสู่ผู้บริโภคได้อย่างเพียงพอ ไม่ขาดแคลน สอดคล้องตามหลักปรัชญา “3 ประโยชน์” ของซีพี ที่นำความเชี่ยวชาญในการผลิตอาหารคุณภาพสูง มาช่วยเหลือชุมชนและสังคมในยามวิกฤต เพื่อสร้างความมั่นคงทางอาหารให้กับประเทศ และเอาชนะโควิดครั้งนี้ไปด้วยกัน
Cr.PR CPF