“CPF – เซเว่นฯ ส่งอาหารจากใจ” ช่วย อสม. และชาว จ.ตาก ฝ่าวิกฤตโควิด

คุณพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก รับมอบอาหารพร้อมทาน จาก CPF ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” และน้ำดื่มจาก ซีพี ออลล์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านในหมู่บ้านผาผึ้ง ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก จำนวน 526 หลังคาเรือน หลังพบว่ามีผู้ป่วยโควิด-19 เป็นจำนวนมาก จนต้องปิดพื้นที่ชั่วคราว และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในชุมชน โดยมี คุณประสิทธิ์ สุนทราวิฑูร รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ พร้อมด้วย ผู้แทน ซีพี ออลล์ และชาวซีพีเอฟจิตอาสา ร่วมมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดตาก
ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้กล่าวขอบคุณแทนประชาชน ที่ภาคเอกชนอย่างเครือซีพีและซีพีเอฟ นำผลิตภัณฑ์อาหาร น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัยมามอบให้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและยังสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ อสม. ให้มีกำลังใจก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว
โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ดำเนินการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” วิกฤตโควิด จากวันแรก…ถึงวันนี้ CP-CPF มอบอาหารพร้อมทานเพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ iMU ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง และหน่วยงานต่างๆ กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ เพื่อร่วมเคียงข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
Cr.PR CPF